Thứ Năm, 2 tháng 12, 2010

Hoàng Điệp khoe vai nõn giữa rừng xanh

Hoàng Điệp khoe vai nõn giữa rừng xanh

(VietNamNet) - Làn da trắng nõn của Vũ Hoàng Điệp đã "đẩy" người đẹp bật lên giữa rừng cây xanh mướt, trong bộ ảnh được thực hiện ở ngoại thành Sài Gòn với nhiếp ảnh gia Lữ Đắc Long.

> Ngắm người đẹp thỏa sức vẫy vùng trên nước
> Hà Anh - Trang Nhung đọ vai so sắc

Với kinh nghiệm của một người mẫu hoạt động lâu năm trong nghề, chỉ vài động tác nghiêng người, vung tay, di chuyển, Hoàng Điệp đã tạo một loạt tư thế đẹp để nhiếp ảnh gia bấm máy. Giữa khoảnh rừng dừa nước xanh mơn mởn, nước da trắng ngần của người đẹp góp phần làm không gian thêm mát mắt.

Tuy chưa phải là người mẫu thuộc hàng vedette của làng thời trang, nhưng Vũ Hoàng Điệp là một tên tuổi hot trong giới giải trí. Cô từng giành giải người đẹp được yêu thích nhất qua mạng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Á hậu 1, gương mặt khả ái và hình thể đẹp nhất tại Hoa hậu biển Việt Nam 2007.

Người đẹp sinh năm 1985 gần đây gây sự chú ý qua việc sử dụng đến hơn 20 vệ sĩ để theo sát bảo vệ khi cô tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, ít người nhớ Vũ Hoàng Điệp là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế - cô giành vương miện cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế (Miss International Beauty) tại Trung Quốc năm 2009.



























L.H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét