Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

Điểm mặt mỹ nhân Việt đã “ẵm” giải thưởng Quốc tế

Điểm mặt mỹ nhân Việt đã “ẵm” giải thưởng Quốc tế
25/01/2011 15:03 (GMT +7)

Đó là những mỹ nhân đã giúp cho sắc đẹp Việt có dịp được vinh danh trên đấu trường quốc tế, và cũng chính vì thế, tên tuổi của họ luôn được nhắc đến như những gì đẹp nhất.



Jennifer Phạm

Jenifer Phạm cái tên không còn xa lạ trong làng showbiz Việt. Cột mốc đã đưa Jennifer Phạm đến với công chúng đến với làng giải trí chính là chiếc vương miện Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006.

Một yếu tố quan trọng khác đưa Jennifer Phạm đến gần với công chúng hơn là khi cô trở thành phu nhân của ca sỹ Quang Dũng. Chỉ trong lần gặp gỡ đầu tiên trong bộ phim “Những chiếc lá thời gian” của đạo diễn Lê Cung Bắc cả Quang Dũng - Jennifer Phạm đã nhanh chóng bén duyên tình cảm và kết hôn rồi có con.

Người xưa thường có câu “cái gì đến vội vàng thì cũng ra đi vội vàng” hiện giờ Jennifer đã chia tay với Quang Dũng và trở thành một đóa hoa vô thường trong vườn nhan sắc Việt.

Kiều Khanh

Kiều Khanh sinh sống và học tập tại Cộng hòa Liên bang Đức. Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt và đoạt danh hiệu Á hậu 1, cô gái trẻ này từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2009.

Sở hữu chiều cao 1m76 với vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn và giỏi ngoại ngữ, Kiều Khanh đã trở thành một đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010. Được đánh giá cao và được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả quê nhà nhưng rất tiếc may mắn đã không mỉm cười với cô gái 20 tuổi này. Kiều Khanh cũng là một đóa hồng đang độ tuổi mơm mởn giữa vườn nhan sắc Việt.

Phương Nga

Trương Hồ Phương Nga đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga khi còn đang là sinh viên trường Đại học Matxcova. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Nga năm 2009, Trương Hồ Phương Nga trở về nước và làm việc trong một công ty truyền thông, làm người mẫu ảnh cho các tạp chí.

Phương Nga sở hữu vẻ đẹp mong mang của người phụ nữ Châu Á và được xem là bản sao của cô nàng nổi tiếng Trung Quốc Chương Tử Di. Phương Nga cũng từng chia sẻ ngay khi còn là nữ sinh trung học ở Nga, cô đã được nhiều người nước ngoài nhận xét là có gương mặt giống với một nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, người đã nổi đình đám với phim “Ngọa hổ tàng long”.

Diễm Hương


Diễm Hương, cô sinh viên năm 2 theo ngành quản trị nhà hàng, khách sạn và du lịch của trường Đại học Hoa Sen, TP HCM nhưng cô đã gặt hái được thành công từ rất sớm với giải thưởng Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Chiếc vương miện đã giúp Diễm Hương trở thành đại diện cho Việt Nam bước vào đấu trường nhan sắc Quốc tế là Hoa hậu trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam vừa qua.

Sở hữu chiều cao 1,75 m lý tưởng và số đo ba vòng lần lượt 84 – 61 – 92, đôi má lúm đồng tiền dễ thương Diễm Hương đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác giành với giải thưởng người đẹp biển.

Helen Anh Đào

Helen Thanh Đào là con gái thứ hai trong gia đình kinh doanh người Việt gốc Hoa tại Chợ Lớn, đến năm 14 tuổi, Helen Anh Đào theo cha sang Mỹ định cư.

Với lợi thế chiều cao 1,74m và đã từng được học qua lớp đào tạo người mẫu trong thời gian 2 năm, Helen Thanh Đào tham gia các buổi biểu diễn thời trang vào những ngày cuối tuần như là công việc ngoài giờ ở Mỹ. Helen đã từng tham dự cuộc thi Super Model of The World tổ chức tại Tapei, Đài Loan.

Danh hiệu Á hậu 1 đoạt được tại cuộc thi này đã mở cửa cho cô bước vào con đường của một người mẫu chuyên nghiệp. Có cơ hội tiếp cận với sàn diễn của các nước Trung Quốc, Pháp, Ý, Nhật... Và nơi giúp Helen tỏa sáng vẫn chính là quê nhà Việt Nam, Helen đã nổi tiếng trong showbiz Việt là một diễn viên, người mẫu thực thụ.

Chung Thục Quyên

Chung Thục Quyên là một trong những siêu mẫu có nhiều kinh nghiệm trên sàn catwalk do đó Chung Thục Quyên đã đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn.

Năm 2008 Chung Thục Quyên đã tham gia Nữ hoàng du lịch Quốc tế và giành giải người đẹp nhân ái đến năm 2010 Chung Thục Quyên đã lần nữa đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế được tổ chức tại Trung Quốc và cô đã giành giải phụ là The Ambassador Of Beauty (Đại sứ sắc đẹp).

Ngọc Khánh

Ngọc Khánh đã đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 1998 có thể nói Ngọc Khánh là một trong những Hoa hậu đa tài năng của Việt Nam chị đã từng làm qua các công việc từ tiếp viên hàng không, nhân viên ngoại giao đến MC…

Ngọc Khánh cũng đã từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu người mẫu thời trang Ai Cập năm 1999.

Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là một trong số những Hoa hậu của Việt Nam đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất lúc đăng quang chị mới 16 tuổi. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh còn tham gia cuộc thi Hoa hậu sinh viên thế giới và lọt vào top 10 người đẹp nhất.

Ngoài ra Hà Kiều Anh còn tham gia cuộc thi Người mẫu châu Á và đoạt giải Á hậu 2. Chính “bằng cấp sắc đẹp” đó đã giúp Hà Kiều Anh ngày càng nổi tiếng hơn trong lĩnh vực thời trang. Không chỉ có tiếng trong lĩnh vực thời trang Hà Kiều Anh còn nổi tiếng trên phim ảnh với các phim: Lục Vân Tiên, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông…Hiện nay Hà Kiều Anh còn sở hữu và làm chủ một khách sạn hoành tráng ở Thành phố du lịch Vũng Tàu.

Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Uyên đã đoạt giải Hoa hậu Quốc tế Ai Cập năm 1999 là một thành công của chị nhưng chưa hết Ngô Mỹ Uyên còn đoạt luôn giải ảo thuật gia trên kênh truyền hình Fox Entertaiment của Mỹ năm 2007.

Vừa đẹp Ngô Mỹ Uyên còn nhiều tải lẻ khác từ chuyện chị làm MC và một người đẹp đắt show cho tất cả các sự kiện lớn. Ngoài ra Ngô Mỹ Uyên còn tham gia cả “nghệ thuật thứ bảy”.

Võ Hoàng Điệp

Võ Hoàng Điệp đã tham dự cuộc thi Miss International Beauty năm 2009 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu thì Võ Hoàng Điệp đã giành được các giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi như: Hoa hậu tài năng, Á hậu 2 Miss bikini.

Chiến thắng này đã giúp Võ Hoàng Điệp ghi tên mình vào bảng thành tích của Việt Nam với thành tích cao nhất của những người đẹp Việt tham dự đấu trường nhan sắc Quốc tế. Chiếc vương miện Võ Hoàng Điệp đạt được cũng chính thức nói rằng mỹ nhân Việt lần đầu tiên giành giải cao ở cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn.


Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét