Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

Ứng viên Hoa Hậu Việt Nam và 'những bật mí'... tạo chú ý từ vòng 1 Thứ năm, 05/08/2010 14:18

Ứng viên Hoa Hậu Việt Nam và 'những bật mí'... tạo chú ý từ vòng 1
Thứ năm, 05/08/2010 14:18
(2Sao) – Sau gương mặt, cặp "tuyết lê" mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho người phụ nữ chính là điểm nhấn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với người đối diện.

>> Ứng viên Hoa Hậu khoe sắc thách thức nắng gió Tuần Châu >> Thí sinh Hoa Hậu khoe "đường cong" khó cưỡng với bikini >> Ứng viên Hoa Hậu buông lơi bikini trên du thuyền triệu đôVới cương vị là người thầy hướng dẫn cho các thí sinh buổi học “Sức mạnh trang phục” trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010 tại Tuần Châu, nhà thiết kế Việt Hùng đã chia sẻ rất thật rằng cặp tuyết lê thể hiện sức trẻ, sự hấp dẫn tràn đầy nhựa sống của những phụ nữ Việt.Vì cơ địa của người Việt là nhỏ nhắn, thon gọn, thế nên vòng 1 của các thiếu nữ có thể chưa tròn đầy, đủ hấp dẫn, gây ấn tượng đối với Ban Giám Khảo. Nhà thiết kế Việt Hùng có nhắc nhỏ với những học trò thân thương của mình là các thí sinh nào có cặp tuyết lê khiêm tốn có thể nhờ sự cứu trợ từ túi nước và silicon, những thứ tối quan trọng trong phần thi trang phục bikini, thể hiện vóc dáng tuyệt đẹp cùng những đường cong “chết người” mà tạo hóa ưu ái. Phải nói lên rằng sắc vóc của bạn có một tiếng nói riêng, chứ không bị gò bó, cột chặt trông khá…phản cảm.

NTK Việt Hùng“Mỗi người chỉ được biểu diễn một lần rồi vào, các bạn không có cơ hội lần 2, lần 3. Vì thế nếu bạn không biết phát huy tất cả các thế mạnh, bí quyết bài vở của mình để gây ấn tượng đối với Ban Giám Khảo thì chỉ có thiệt”, Việt Hùng chỉ bảo. Ngoài ra anh cũng nói thêm về phần trang phục bikini, vì trang phục này ai cũng giống ai chính vì thế mỗi bạn phải có cái riêng, tố chất vùng miền, đặc sắc của mình. Ví dụ như chỉ cần tư thế cánh tay khác, cái hất tóc…Việt Hùng nhấn mạnh: “Mỗi lần xuất hiện, vẻ đẹp của bạn chỉ có 11 giây đầu tiên gây được ấn tượng. Ăn thua là ở những giây đầu đó, một là bạn được chú ý hoặc bị lãng quên…”Khi các thí sinh tham gia cuộc thi HHVN, các phần thi chính là đề bài, người đẹp nào cũng phải trả bài đúng và xuất sắc. Người mà các thí sinh cần chinh phục không ai khác chính là Ban Giám Khảo, chính họ là người quyết định sứ mạng của bạn có tiến tới được ngôi vị cao nhất hay không. Phần trang phục tự chọn chính là phần thi quyết định để ăn điểm, trang phục là tiếng nói, là tiếng lòng, nó phản ánh những gì đẹp nhất trong tâm hồn bạn muốn truyền tải. Đặc biệt, đó là cái riêng, đậm nét quê hương, mang một ý nghĩa nhân văn đẹp đẽ như chính tâm hồn ngời sáng của bạn.
Một số hình ảnh trong buổi tập kỹ năng:
Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan nói về cách dưỡng tóc đẹp
Tuấn AnhẢnh: Quân Alek
Tin liên quanXEM TRÊN MOBILE
Ứng viên Hoa Hậu buông lơi bikini trên du thuyền triệu đô (05/08)
Hiện đại hay thuần Việt - tiêu chí nào cho cuộc thi HHVN 2010? (05/08)
Bí kíp trở thành HHVN: Nói trước công chúng (03/08)
Bí kíp trở thành HHVN: Vượt qua nỗi sợ hãi ống kính (02/08)
Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn đêm chung kết HHVN 2010 (02/08)
Nội quy HHVN 2010 tiệm cận với các cuộc thi Hoa hậu quốc tế (02/08)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét