Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Thêm quan chức cấp cao Pháp dính scandal tình dục

Thêm quan chức cấp cao Pháp dính scandal tình dục

Trong khi dư luận thế giới vẫn chưa hết sững sờ trước vụ bê bối tình dục của cựu tổng giám đốc IMF Strauss-Kahn, lại xuất hiện một vị bộ trưởng Pháp khác bị cáo buộc coi phụ nữ như “đồ chơi tình dục”.

> Bê bối tình dục của giám đốc IMF

Bộ trưởng Việc làm Pháp Georges Tron, 53 tuổi, hôm 25-5 đã bị 2 phụ nữ trẻ ở độ tuổi 20 cáo buộc ông này đối xử với họ như những “đồ chơi tình dục” ở vùng Draveil, ngoại ô Paris, nơi ông này đang giữ chức thị trưởng.

309617486_bo_truong_hao_hoa
Ông Georges Tron

Những phụ nữ này khẳng định rằng ông Georges Tron đã tấn công tình dục họ sau khi "dụ" họ rằng ông sẽ sử dụng liệu pháp chữa bệnh bằng mát-xa chân rất dễ chịu cho họ.

Trong khi ông Georges Tron một mực phủ nhận, những lời cáo buộc trên đã đến tai cảnh sát.

Như vậy, trong khi chính trường Pháp đang rối như tơ vò vì vị cựu bộ trưởng tài chính và cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị tổng thống Strauss-Kahn đang đếm từng ngày đợi tới phiên tòa xử cáo buộc tấn công một nữ phục vụ phòng ở New York, thì cuộc sống riêng tư của ông Tron - một đồng minh thân cận của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy - lại đang bị công luận nhòm ngó.

Theo hai phụ nữ cáo buộc ông Tron, chuyện xảy ra trong khoảng thời gian năm 2007 tới 2010, cả hai đều từng muốn tự tử mỗi khi nghĩ tới chuyện này.

Một người nói trên tờ Le Parisien rằng cô đã trình cáo buộc ông Tron dùng cô như một “đồ chơi tình dục” lên công tố viên vùng Evry, Pháp. Trong đó có ghi rõ việc cô bị nhốt trong phòng cùng ông Tron sau bữa ăn, bị ép cởi đồ và nhắm mắt lại. Sau đó, ông Tron bắt đầu hành hạ.

“Hành động của ông ấy càng lúc càng dữ dội. Tôi như bị hóa đá. Tôi có thể nghe thấy tính tim mình đập thình thịch bên tai. Tôi nghĩ mình sẽ chết” - người phụ nữ này chia sẻ.

Phản hồi những cáo buộc trên, ông Tron khẳng định rằng chắc chắn cô gái có tham gia một âm mưu gài bẫy ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét