Thứ Hai, 7 tháng 2, 2011

Irina Shayk được bầu chọn hấp dẫn nhất hành tinh

Irina Shayk được bầu chọn hấp dẫn nhất hành tinh

Xem tin gốc

VnMedia - 1 tuần trước 807 lượt xem

Irina Shayk duoc bau chon hap dan nhat hanh tinh

(VnMedia) - Cuộc bầu chọn “Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh” do tạp chí DT thực hiện đã ngã ngũ. Cô nàng sinh ra và lớn lên ở xứ Bạch Dương, Irina Shayk đã giành chiến thắng rất thuyết phục.

Irina Shayk không thể so với Jessica Alba về khoản diễn xuất trên phim trường. So với Alessandra Ambrosio hay Heidi Klum, cô bạn gái của Cristiano Ronaldo kém cả về tuổi nghề lẫn kinh nghiệm, tất nhiên là có ít hơn cả những hợp đồng trị giá hàng triệu USD. Dẫu vậy, Irina Shayk vẫn giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh”.

Irina Shayk thắng diễn viên, hạ bồ cầu thủ

Kết quả này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng đối với Ban tổ chức thì siêu mẫu xứ Bạch dương hoàn toàn xứng đáng với vinh dự này sau 1 năm làm việc không biết mệt mỏi. Hình ảnh của cô trong năm 2010 xuất hiện với tần suất rất dày trên các tạp chí hàng đầu thế giới. Trong đó đáng chú ý nhất là bộ ảnh mà cô không mặc gì được đăng trên GQ cách đây ít tháng.

Abenia chỉ có được vị trí thứ 26

Trong cuộc bầu chọn lần này, ngoài Irina Shayk, còn có 1 nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) có tên trong top 10. Đó là Amaia Salamanca, bạn gái cũ của Sergio Ramos (Real Madrid).

Chiêm ngưỡng những người đẹp trong top 50:

Ngọc Huyền - Gossip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét