Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2011

Ngắm mỹ nhân Việt nồng nàn cùng sắc đỏ

Ngắm mỹ nhân Việt nồng nàn cùng sắc đỏ

27-01-2011 03:04:22

Tuấn Vỹ

Sắc đỏ nóng bỏng luôn luôn là thứ màu đầy mê hoặc mà những người đẹp luôn muốn thử qua...

Anh Thư





Anh Thư là một trong những chân dài hàng đầu của làng mẫu Việt, sức nóng lan tỏa ở những nơi mà cô hiện diện. Với bộ váy đỏ này, nhìn người đẹp thật kiêu sa, kiều diễm và rực rỡ hơn bao giờ hết.

Chung Thục Quyên




Đât là bộ váy rực rỡ đã được Chung Thục Quyên diện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế. Chiếc váy xẻ khoe khéo được đôi chân dài gợi cảm của người đẹp. Chung Thục Quyên thật không hổ danh là một trong những vedette hàng đầu của những sàn diễn thời trang.

Giáng My

Chiếc váy ngắn đơn giản là vậy nhưng khi được khoác lên người đẹp, bộ trang phục mới cho thấy hết sự quyến rũ của mình. Với chiếc xách đỏ mang theo, Giáng My chứng tỏ gu thẫm mỹ tinh tế của mình trong mọi bữa tiệc.

Hà Anh

Hai bộ váy mang hai phong cách khác nhau. Với chiếc váy ngắn đáng yêu, nhìn siêu mẫu thật trẻ trung, nhí nhảnh, còn với chiếc váy dài cách điệu, người đẹp không khác gì một nàng tiên cá lộng lẫy giữa đời thường.

Hương Giang

Top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại toát lên vẻ đẹp từ gương mặt khả ái đến nụ cười duyên. Với bộ váy này, người đẹp giống như một vũ công LaTin cùng những vũ điệu nồng cháy trong những động tác uyển chuyển bất ngờ.

Jennifer Phạm

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ khiến nhiều người “sửng sốt” với bộ trang phục này. Làn da trắng cùng đôi môi mọng đỏ, nàng Bạch Tuyết bước ra trong chiếc váy rực rỡ với cách điệu lôi cuốn.

Kim Hiền

Bà mẹ một con Kim Hiền cho thấy vẻ trẻ trung và năng động của mình qua bộ trang phục này. Chiếc váy được cách điệu giống như trang phục của những “mỹ nhân ngư” trên đảo Hawai đang nồng nàn cùng vũ điệu bốc lửa.

Mai Phương Thúy

Đang bước vào độ chín của nhan sắc, Hoa hậu VN luôn cuốn hút ánh nhìn của bất cứ ai và ở bất kỳ nơi đâu. Với chiều cao vượt trội và thân hình chuẩn, dường như những chiếc váy đỏ được sinh ra là để dành riêng cho người đẹp...

0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét