Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Bế mạc "Liên hoan tiếng hát GV toàn quốc lần thứ III ” khu vực phía Bắc

Cung bậc đa thanh của những kĩ sư tâm hồn

Thứ sáu, 22/04/2011 15:48

RSS
Cập nhật lúc 21/04/2011, 23:36 (GMT+7)
Bế mạc "Liên hoan tiếng hát GV toàn quốc lần thứ III ” khu vực phía Bắc:
Cung bậc đa thanh của những "kĩ sư tâm hồn"

(GD&TĐ)- Chiều nay 21/4, Ban tổ chức "Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo, năm 2011” khu vực phía Bắc đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại Liên hoan.
>>>Khai mạc "Liên hoan tiếng hát GV toàn quốc lần thứ III ” khu vực phía Bắc
>>>Liên hoan tiếng hát GV toàn quốc lần thứ III KV phía Nam thành công rực rỡ
>>>Vang ca khúc hát Người giáo viên Nhân dân

Với 217 tiết mục của 52 đoàn nghệ thuật cùng trên 1.600 diễn viên, "Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo, năm 2011” khu vực phía Bắc đã làm nên một không gian nghệ thuật phong phú và nhiều bản sắc, giàu sức hấp dẫn.

8.jpg
BTC trao giải nhất toàn đoàn cho 5 đoàn nghệ thuật xuất sắc nhất Liên hoan. Ảnh, gdtd.vn

Trưởng Ban Giám khảo, ông Hồ Quang Bình- Chủ tịch Hội âm nhạc TP.Hà Nội nhận định, những tiết mục tham gia Liên hoan lần này là những cung bậc âm thanh và vẻ đẹp tràn đầy cảm mến được hình thành bởi những nhịp đập trái tim đa cảm của những kĩ sư tâm hồn chứa đựng những tình yêu không bờ bến với quê hương đất nước, với sự nghiệp trồng người, một trách nhiệm vinh quang và hạnh phúc.

Mỗi màn nghệ thuật tại đây là thành quả của sự khổ luyện không mệt mỏi của những CB-CNVC, HS-SV trong ngành để đem đến Liên hoan những bản sắc của từng địa phương trong vùng. Các CB-CNVC, HS-SV của ngành vốn đã rất bộn rộn trong việc dạy và học, nên để có được không gian nghệ thuật đầy ấn tượng trong liên hoan lần này là cả một quá trình cố gắng của họ nhằm đem lại sắc thái mới, không khí mới cho phong trào nghệ thuật quần chúng ngành GD-ĐT.

Tại "Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo, năm 2011” khu vực phía Bắc, Ban tổ chức đã trao 5 giải nhất, 10 giải nhì và 22 giải 3 toàn đoàn cho các đoàn xuất sắc nhất.

Ban tổ chức đã trao 26 Huy chương vàng, 53 huy chương bạc cùng 53 huy chương đồng của Cục văn hóa cơ sở- Bộ VHTT-DL cho các tiết mục đã có thành tích xuất sắc trong phong trào văn nghệ quần chúng tại Liên hoan lần này.

Bộ GD-ĐT cũng đã tặng bằng khen cho 13 tập thể và 26 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia "Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo, năm 2011” khu vực phía Bắc.

Công đoàn GDVN đã tặng bằng khen cho 41 đơn vị và 32 cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp trong Liên hoan lần này.
Chủ tịch CĐGDVN Trần Công Phong trao giải nhì toàn đoàn cho 10 đoàn xuất sắc tại liên hoan. Ảnh, gdtd.vn

6.jpg
Báo GD&TĐ vinh dự được nhận giải ba toàn đoàn. Ảnh, gdtd.vn

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Quang Quý và Chủ tịch CĐGDVN Trần Công Phong trao tặng bằng khen của Bộ GD-ĐT cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Liên hoan lần này. Ảnh, gdtd.vn

BTC trao tặng HCV cho các tiết mục đoạt giải. Ảnh, gdtd.vn

Báo GD&TĐ được trao tặng HCB cho màn nghệ thuật tổng hợp "Tổ quốc yêu thương". Ảnh, gdtd.vn

BTC trao tặng bằng khen đơn vị có nhiều đóng góp trong Liên hoan lần này cho báo GD&TĐ. Ảnh, gdtd.vn

Diễn viên Kiều Trinh của báo GD&TĐ vinh dự được CĐGDVN tặng bằng khen cho cá nhân có đóng góp xuất sắc tại Liên hoan. Ảnh, gdtd.vn

Hình ảnh về những màn nghệ thuật cuối cùng của "Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo, năm 2011” khu vực phía Bắc:

Màn nghệ thuật của ngành GD-ĐT Hà nội. Ảnh, gdtd.vn


Màn nghệ thuật của ĐH Hàng Hải. Ảnh, gdtd.vn

12.jpg
Màn nghệ thuật của ĐH Hàng Hải. Ảnh, gdtd.vn

Một vũ điệu của ĐH Thăng long. Ảnh, gdtd.vn

Bá Hải


Tổng cộng : lần thực hiện
Chia sẻ qua Chia sẻ bài viết này cho bạn bè trên Facebook Chia sẻ bài viết này cho bạn bè qua Yahoo Messenger Chia sẻ bài này lên Twitter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét