Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Viện Đại học Mở

http://www.hou.edu.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=451:i-vn-ngh-can-b-giao-vien-vin-i-hc-m-ot-gii-nhi-toan-oan-lien-hoan-ting-hat-giao-vien-toan-quc-nganh-giao-dc-va-ao-to-ln-th-3-nm-2011-khu-vc-phia-bc&catid=138:hot-ng-ca-hou&Itemid=201 * Skip to content
* Skip to main navigation
* Skip to 1st column
* Skip to 2nd column

Login
Tên đăng nhập Mật khẩu
Bạn quên Mật khẩu? Bạn quên Tên đăng nhập?
SEARCH
Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

*
trang chủ
*
giới thiệu
* tin tức - sự kiện
*
quan hệ quốc tế
*
sinh viên
*
hn quốc tế về gdtx
*
liên hệ

Đội văn nghệ cán bộ, giáo viên Viện Đại học Mở đoạt giải nhì toàn đoàn Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ 3 năm 2011 khu vực phía Bắc.
Chủ nhật, 24 Tháng 4 2011 10:28 Trung tâm công nghệ thông tin
Email In PDF.

Sáng 19/4, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức khai mạc Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ 3 năm 2011 khu vực phía Bắc.
Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ 3 năm 2011 là một trong những hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, bầu cử Quốc hội lần thứ XIII và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.
Các hình ảnh xem thêm tại đây
Đây cũng là hoạt động truyền thống của ngành được tổ chức 5 năm một lần, nhằm giới thiệu những giọng hát hay, những tài năng nghệ thuật của nhà giáo và cán bộ công chức trong ngành, tôn vinh nghề dạy học, tăng cường giao lưu hiểu biết giữa các đơn vị.
Tham gia Liên hoan có 52 đoàn nghệ thuật quần chúng của ngành Giáo dục và Đào tạo, các trường Đại học - Cao đẳng khu vực phía Bắc với những tiết mục đặc sắc gồm các thể loại ca, múa, nhạc… đã được tuyển chọn từ Hội thi cơ sở.
Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc là một sân chơi rất ý nghĩa, là cơ hội để cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong ngành thông qua lời ca tiếng hát được nói lên lòng nhiệt huyết cũng như trách nhiệm của những nhà giáo đang thực hiện nhiệm vụ trồng người. Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ 3 năm 2011 khu vực phía Bắc diễn ra từ 19/4 đến hết 21/4.
Chương trình tham gia Liên hoan của đội văn nghệ cán bộ, giáo viên Viện Đại học Mở Hà Nội diễn ra vào tối 20/4/2011 gồm 3 tiết mục:
1. Liên khúc Bài ca thi đua yêu nước - Hát múa tập thể
2. Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ - Đơn ca nam
3. Tre Việt Nam - Tốp ca nữ + múa phụ họa
Chương trình đã được dàn dựng hoành tráng, công phu với sự tham gia tập luyện nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao của các cán bộ, giáo viên, công đoàn viên trong toàn trường. Các tiết mục đã được trình diễn rất xuất sắc và được ban giám khảo đánh giá cao,
kết quả đã đoạt giải nhì toàn đoàn với cả 3 tiết mục tham gia đều đoạt huy chương:
1. Liên khúc Bài ca thi đua yêu nước - Huy chương vàng
2. Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ - Huy chương bạc
3. Tre Việt Nam - Huy chương bạc
Chúc mừng thành công của đội văn nghệ cán bộ, giáo viên, công đoàn viên Viện Đại học Mở Hà Nội!
(nguồn: Phòng công tác chính trị và sinh viên)
Tuyển sinh

* Đại học từ xa
* Đại học, cao đẳng chính quy
* Trung tâm đào tạo Elearning
* Tại chức - văn bằng hai
* Liên thông
* Hệ trung cấp
* Hợp tác đào tạo quốc tế
* Hoàn chỉnh kiến thức
* Sau đại học

Hiện có 48 khách Trực tuyến

I Website thành viên I Cổng đào tạo trực tuyến I Thư viện điện tử I Download I Email I Gallery I
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét