Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

ĐHKTQD xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn

In trang này
Gửi trang cho bạn bè
“ Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III khu vực phía Bắc”: ĐHKTQD xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn : 2 Bằng khen; 2 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng,



Trong 3 ngày từ 19 đến 21/4 /2011, tại hội trường của trường C2 Đại học Bách khoa Hà Nội “ Liên hoan Tiếng hát Giáo viên Toàn Quốc lần thứ III khu vực phía Bắc” do Bộ GD- ĐT phối hợp với CĐ ngành Giáo dục VN đồng tổ chức. Với 52 đoàn, gần 200 tiết mục, liên hoan đã diễn ra sôi nổi, qui tụ các giọng ca vàng của các giáo viên, cán bộ công chức đang công tác và giảng dạy ở các trường đại học, cao đẳng, các sở giáo dục, ngành giáo dục các tỉnh thành phố phía Bắc.

PGS.TS Đào Thị Phương Liên - Chủ tịch CĐ trường ( Ngoài cùng bên trái) nhận Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ GD- ĐT

Được khởi động từ trung tuần tháng 2, góp mặt vào Liên hoan tiếng hát giáo viên năm nay chương trình văn nghệ trường Đại học KTQD có chủ đề : Đẹp như ban mai . Với 5 tiếp mục: 1, Hợp xướng: Tay trong tay, sáng tác Quang Vinh, biểu diễn cán bộ, giáo viên; 2, Song ca : Qua thời gian , sáng tác tự biên của N.S Trần Hoà – Phó TP CTCT và QLSV, biểu diễn Trần hoà – Minh Châu; 3, Tam ca nam : Ôi quê tôi, sáng tác Lê Minh Sơn , biểu diễn Trần Hoà- Sơn tùng - Quí Long và tốp múa; 4, Đơn ca nam: Ngẫu hứng sông hồng, sáng tác Trần Tiến, biểu diễn Sơn Tùng và tốp múa ; 5, Tốp ca nam nữ: Đẹp như ban mai, sáng tác Tuấn Nghĩa, biểu diễn cán bộ , giáo viên .

Hợp xướng “Tay trong tay” – Huy chương vàng

Được tập luyện công phu, chuẩn bị chu đáo, chương trình văn nghệ của trường đã thú hút được đông đảo khán giả và được Ban giám khảo đánh giá : Đây là một chương trình có chất lượng cao bởi đã bám sát được chủ đề, biên tập công phu, kết cấu chặt chẽ, thể hiện ở sự liên kết, tính liền mạch của các tiết mục trong một chương trình, có nhiều giọng ca nổi bật, những điệu múa đặc biệt, trang phục đẹp. Các tiết mục trong sáng đầy trí tuệ của những diễn viên “ trí thức”.… Các tiết mục của trường đã góp phần tạo ra sức lan toả mạnh mẽ trong việc tôn vinh nghề dạy học, động viên đội ngũ nhà giáo tích cực thực hiện phong trào thi đua dạy tốt- học tốt, xây dựng trường học thân thiện, góp phần nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo và nâng cao chất lượng GD-ĐT…

Tam ca nam “ Ôi quê tôi” – Huy Chương vàng

Có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, sự làm việc có hiệu qủa của Công đoàn trường và một số đơn vị, đặc biệt là những cố gắng tích cực của hơn 70 cán bộ giáo viên, trong đêm bế mạc tên tuổi, các tiết mục của trường ta luôn được vinh danh. Là một trong 4 đoàn được giải nhất toàn đoàn, Trường ta đã xuất sắc được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD- ĐT; đ/c Trần Hoà – Phó trưởng phòng CTCT được nhận Bằng khen của Công đoàn GDVN. Về giải trường ta giành : 2 Huy chương vàng ( Tay trong tay, Ôi quê tôi); 2 Huy chương bạc : ( Ngẫu hứng sông hồng, Đẹp như ban mai); 1 Huy chương đồng: Qua thời gian.

Lãnh đạo trường, công đoàn, đội văn nghệ và các cổ động viên

Xin chúc mừng những giọng “ ca vàng” của Trường đại học Kinh tế quốc dân, các anh, các chị, các bạn bằng sự nỗ lực tích cực, bằng tài năng nghệ thuật của mình đã góp phần tạo nên sự thành công của liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ 3, góp phần quảng bá hình ảnh một trường ĐHKTQD đang trên con đường phát triển và hội nhập.

Một số hình ảnh tại liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ 3



P. CTCT và QLSV



Cập nhật lần cuối lúc 15:17:48 ngày 22/04/2011 bởi dungcd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét