Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tham gia " Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III năm 2011"

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tham gia " Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III năm 2011"

Ngày 19/4/2011 tại Hội trường C2 Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam khai mạc “ Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III năm 2011 ”, khu vực phía Bắc.





Liên hoan được tổ chức nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 - 22/7/2011). Liên hoan lần này còn nhằm tôn vinh nghề dạy học, động viên đội ngũ nhà giáo và lao động tích cực thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” cùng các cuộc vận động của ngành, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi cá nhân, đơn vị ngành Giáo dục và Đào tạo.

Ngày 20/4/2011 về với "Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III năm 2011", đội văn nghệ xung kích Nhà trường với gần 60 CB-GV-CNV tham gia chương trình với chủ đề “ Thái Nguyên ơn Đảng, Bác Hồ” gồm 5 tiết mục: Thái Nguyên thành phố hôm nay (tốp ca nam), Hương sắc mùa xuân (múa quạt), Em chọn lối này (đơn ca nữ), Bài ca trên núi (song ca) và Dấu chân phía trước (hợp ca -múa). Chương trinh biểu diễn của đoàn đã tạo ra bầu không khí vui tươi, sôi nổi, được đông đảo khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Thành công và thắng lợi lớn nhất của “Liên hoan” là đoàn đã có sự đầu tư công phu, chuẩn bị kỹ lưỡng các tiết mục dự thi. Đặc biệt là được sự quan tâm chỉ đạo, đông viên trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các diễn viên không chuyên đã đem hết nhiệt tình, khả năng của mình để biểu diễn các tiết mục một cách thuần thục và chuyên nghiệp.

Thành tích của đoàn đạt được:

Giải tập thể:

- Bằng khen của Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam với thành tích Xuất sắc trong " Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2011", khu vực phía Bắc.

- Giấy chứng nhận của Ban tổ chức với thành tích giải ba toàn đoàn.

Giải các tiết mục:

- NGƯT.TS Nguyễn Đình Mãn được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen với thành tích Xuất sắc trong " Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2011", khu vực phía Bắc.

- Huy chương Bạc: Hợp ca toàn đoàn bài Dấu chân phía trước.



Một số hình ảnh của Trường tại "Liên hoan":



Ảnh toàn đoàn



Tiết mục: Thái nguyên thành phố hôm nay - Tốp ca nam



Tiết mục: Bài ca trên núi - Song ca nam nữ



Tiết mục múa quạt " Hương sắc màu xuân"



Tiết mục: Em chọn lối này - Đơn ca nữ



Tiết mục: Dấu chân phía trước - Hợp ca - múa



NGƯT.TS Nguyễn Đình Mãn nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét