Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Hàng nghìn người tham gia tổng duyệt mừng đại lễ

Kiều Khanh vẫn chưa lọt vào top 20 Miss Wolrd
Cập nhật lúc 08h45" , ngày 07/10/2010 -

(VnMedia) - Sau 1 tuần đứng vững ở vị trí số 1 bảng xếp hạng của Globalbeauties, Hoa hậu Ấn Độ bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 4, nhường bước cho người đẹp Nga. Kiều Khanh vẫn đứng ngoài top 20 bảng xếp hạng này.

Một bất ngờ xảy ra trong bảng xếp hạng Miss World 2010 do trang web uy tín về sắc đẹp Globalbeauties thực hiện, tuần này người đẹp Nga từ vị trí thứ 9 đã nhảy vọt lên dẫn đầu bảng xếp hạng, còn Hoa hậu Ấn Độ từ vị trí quán quân bị lùi xuống thứ 4.

Ảnh minh họa

Người đẹp Nga Irina Sharipova bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng Miss World của GB


Người đẹp Nga, Irina Sharipova đến từ Tatarstan, dành giải Á hậu 1 Nga vào ngày 6/3/2010. Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và là niềm hy vọng của người dân Nga tại cuộc thi Miss World 2010.

Năm nay, Irina Sharipova 18 tuổi và có kinh nghiệm trình diễn, cộng với khuôn mặt ưa nhìn với nhiều nét biểu cảm và nụ cười đặc trưng của các cô gái Đông Âu, hi vọng đại diện của Nga sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Ảnh minh họa

Irina Sharipova - niềm hy vọng của Nga tại Hoa hậu Thế giới năm nay.


Ảnh minh họa

Bảng xếp hạng vào ngày 6/10 đã có nhiều thay đổi


Trong bảng xếp hạng tuần này, hoa hậu nước chủ nhà đã không còn nằm trong top 20, thay vào đó là đại diện mới của châu Á - Hàn Quốc đã vươn lên vị trí 17 trong bảng xếp hạng. Như vậy, thời điểm hiện tại, châu Á có 3 quốc gia lọt vào top 20 người đẹp triển vọng tại Miss World 2010 là Ấn Độ, Thái Lan và Hàn Quốc.

Ảnh minh họa

Kiều Khanh hiện vẫn chưa lọt vào top 20 của GB


Hiện, đại diện Việt Nam - Nguyễn Ngọc Kiều Khanh vẫn chưa có tên trong danh sách này. Hi vọng trong thời gian tiếp theo, Kiều Khanh sẽ giúp Việt Nam có tên trong top 20 quốc gia có người đẹp triển vọng tại Miss World 2010.


Thành Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét