Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2010

Có chồng vẫn vung tiền săn "phi công trẻ"

Có chồng vẫn vung tiền săn "phi công trẻ"
(06/02/2010 21:02:58)
Chị lao vào cuộc tình vụng trộm với Hoàng trong nhà nghỉ và cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Hoàng mang lại cho chị những cảm xúc thăng hoa mà đã lâu lắm rồi chồng chị không thể làm được.
Chị là dân marketing nên đã gần cập tuổi ngũ tuần rồi mà trông chị vẫn hoạt bát, năng động, trẻ trung. Người chị từ đầu đến chân được trang bị toàn đồ xịn và làm cho những cô nhân viên dưới quyền toàn ao ước sẽ được hồi xuân lại như chị khi bước vào tuổi đó.

Bề ngoài thì vậy nhưng có mấy ai biết được hết những nỗi niềm sâu kín của chị. Nhìn chị cứ phây phây như thế nhưng có ai biết được gia đình chính là lí do đem đến cho chị muộn phiền. Chồng chị hơn chị một giáp, cuộc sống chục năm đầu là quãng thời gian hạnh phúc và chị không hề phải phàn nàn gì bởi khi đó anh còn khỏe mạnh và sung sức.

Những năm tiếp theo khi chị đã ổn định về đường con cái và con đường thăng tiến ngày càng rộng mở thì chị thấy chồng mình ngày càng tụt hậu. Người chồng trước đây mà chị tôn thờ không còn đáp ứng được những yêu cầu của cuộc sống ngày càng đòi hỏi cao.

Đến giai đoạn hồi xuân, mong muốn và khao khát của chị tràn đầy. Nhưng trong lúc nhu cầu về “chuyện ấy” của chị càng cao thì sức anh mỗi ngày một giảm sút. Anh cố tình lảng tránh chuyện ái ân và họa hoằn lắm thì một tháng mới có 1 lần. Đôi khi cảm hứng của chị chưa kịp lên thì anh đã ngã vật ra vì kiệt sức. Anh cũng buồn vì đọc được nỗi buồn trong mắt chị.
Qua các mối quan hệ làm ăn, chị quen với Hoàng, anh cũng đã gần 40, có hai con trai xinh xắn. Sau những hợp đồng làm ăn là những buổi café riêng, và Hoàng đã liên tục bày tỏ sự quan tâm đến chị. Chính vì lẽ đó mà hai người ngày càng trở nên thân thiết với nhau hơn.

Lớn tuổi hơn Hoàng cả chục tuổi nhưng chị vẫn thấy rất vui vẻ, thú vị khi được một chàng trai trẻ chăm sóc một cách tận tình. Chuyện gì đến cũng phải đến, chị lao vào cuộc tình vụng trộm với Hoàng trong nhà nghỉ và cảm thấy vô cùng thỏa mãn trong vòng tay anh. Hoàng đã mang lại cho chị những cảm xúc thăng hoa mà đã lâu lắm rồi chồng chị không thể làm được. Hoàng đã làm tươi mới những tình cảm lâu nay đã khô cằn trong trái tim chị. Yêu Hoàng chị thấy trẻ ra với những cảm xúc được dâng hiến được vỗ về, cưng chiều và nâng niu.
Hoàng chỉ là dân buôn bán nhỏ nên không thể nào sáng bằng bà chị “tiền vung đầy tay” được. Anh chẳng mất gì trong mối quan hệ này, vừa được tiền vừa được một chị già mê như điếu đổ.

Lần nào gặp khó khăn trong công việc, Hoàng cũng ngửa tay ra vay chị vài triệu đồng. Chị cũng khá “xông xênh”, đưa tiền cho trai trẻ chẳng suy nghĩ gì. Qua vài tháng cặp kè với nhau, số tiền mà Hoàng vay chị cũng lên đến con số không hề nhỏ chút nào. Vậy mà chị chẳng hề suy nghĩ gì cả.
Hoàng thì vừa muốn duy trì quan hệ với chị, vừa không muốn làm ảnh hưởng gì đến gia đình nhỏ bé của mình. Anh quan niệm: “Có dở hơi thì mới bỏ vợ hiền con ngoan để đi rước gái già về”. Và anh cũng ra điều kiện cho chị là ngoài những khi ở bên nhau thì cả hai không được can thiệp gì đến cuộc sống của nhau, nếu không thì sẽ không thể tiếp tục mối quan hệ.

Dạo gầy đây, thấy Hoàng có vẻ giãn ra, ít tìm đến gặp chị hơn và điện thoại thì thường xuyên không liên lạc được. Nỗi nhớ quay quắt làm chị không chịu nổi phải gọi điện đến nhà anh thì chỉ nhận được thái độ thờ ơ, lạnh lùng. Đến lúc này chị mới nhận ra bộ mặt thật của người tình và vô cùng hối hận.

Quan hệ tình dục là một phần của đời sống vợ chồng nhưng cũng không nên quan trọng hóa vấn đề quá. Theo đó, rất cần có sự bù đắp phần thiếu hụt bằng những lời lẽ của sự yêu thương, những cử chỉ âu yếm vuốt ve, sự chăm sóc nhau dịu dàng…có thể là không đủ, song, cuộc sống gia đình không thể thiếu đức hi sinh của người phụ nữ và sự hiểu, cảm thông, tế nhị của người chồng.

Việc một người phụ nữ nhiều tuổi tìm kiếm một “người tình ít tuổi hơn mình chỉ để thoả mãn những mục đích cá nhân thì những cái mất về tiền bạc chưa là yếu tố đáng lo ngại bằng việc mất đi hình ảnh của bản thân trong con mắt của những đứa con. Đó là cái dấu ấn suốt đời còn dặt vặt mãi trong lòng các chị.
Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét