Thứ Hai, 1 tháng 2, 2010

Hương Giang lọt Top 10 gương mặt đẹp của năm

Hương Giang lọt Top 10 gương mặt đẹp của năm
Thứ hai, 01/02/2010 19:53

(CAO) Bất ngờ liên tục đến với người đẹp Việt Nam- Hương Giang, sau khi lọt Top 3 đệ nhất mỹ nhân do Globalbeauties.com bình chọn, giờ đây cô lọt tới Top 10 gương mặt đẹp nhất của năm.

Á hậu Việt Nam toàn cầu Hương Giang là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009. Hương Giang đã mang về thành tích cao: Lọt Top 16 chung cuộc và Top 3 phần thi siêu mẫu.

Hương Giang lọt Top 10 gương mặt đẹp của năm (hàng dưới, ngoài cùng bên phải)

Không giành những ngôi vị cao nhất trong cuộc thi HHTG nhưng Hương Giang vẫn là gương mặt được Globalbeauties.com, chuyên trang phân tích các cuộc thi sắc đẹp yêu mến. Mới đây họ bình chọn cô là 1 trong 3 người đẹp gợi cảm nhất hành tinh và bây giờ, cô tiếp tục lọt vào Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới do trang web này bình chọn.

Cuộc bình chọn gương mặt của năm được nhiều giám khảo của Globalbeauties.com tham gia chấm điểm và ngoài ra Globalbeauties.com cũng tham khảo ý kiến độc giả qua phần bầu chọn trên mạng.

Top 10 gương mặt đẹp nhất của năm còn có Top 5 HHHV 2009, Rachel Finch, Á hậu 1 HHTG 2009 Perla Beltrán, Leah Marville, Hoa hậu Barbados…

Được biết, trong vài ngày tới, Globalbeauties.com sẽ công bố Top 5 gương mặt của năm và sau đó là chân dung cô gái có gương mặt đẹp nhất.


D.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét