Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2010

Chương Tử Di ở tuổi 30 vẫn đẹp rạng ngời

Chương Tử Di ở tuổi 30 vẫn đẹp rạng ngời
Thứ năm, 10/12/2009 10:27
(2Sao) – Đẹp, thành công trong cả tình yêu lẫn sự nghiệp, Chương Tử Di trở thành niềm mơ ước cho nhiều phụ nữ. Nhưng đối với cô, cuộc sống lý tưởng mà cô mong muốn lại giản đơn hơn thế.
Từ năm 1999 với hình ảnh diễm lệ trong “Cha mẹ tôi”, rồi bước vào nền điện ảnh thế giới với “Ngọa hổ tàng long”, cho đến những “2046”, “Thập diện mai phục”, “Hồi ức một geisha”, “Mai Lan Phương” và mới đây nhất là bộ phim do chính cô làm giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính “Mỹ nhân đại chiến”, cứ như vậy, trong 10 năm qua, Chương Tử Di đã viết nên bản truyền kỳ về một người phụ nữ diễm lệ và thành công.


Chương Tử Di trên Marie Claire Hồng Kông số tháng 12

Ở tuổi 30, những trải nghiệm của người phụ nữ đẹp Chương Tử Di dường như nhiều hơn bất cứ ai. Đây là lý do tạo cho cô một thái độ sống lạc quan như vậy trong làng giải trí đầy những phức tạp. Trong những ngày tháng cuối năm 2009, Chương Tử Di có cuộc tâm sự về những thể nghiệm của mình trong 10 năm tuổi nghề và 30 năm tuổi đời.





Tháng 9, bộ phim do Chương Tử Di làm giám đốc sản xuất và diễn viên chính “Mỹ nhân đại chiến”, được công chiếu với con số doanh thu ấn tượng, 400 triệu Đài tệ. Chương Tử Di trở thành tâm điểm của báo giới Đài Loan, không chỉ vì thành công của “Mỹ nhân đại chiến”, vì mối tình giữa cô và người chồng chưa cưới Vivi mà còn vì cô đã từ chối những cuộc phỏng vấn của báo giới Hồng Kông và Đài Loan.



Chương Tử Di có tư thế riêng của cô, không bao giờ hùa theo người khác. Tự tin mà kiêu ngạo, điều này ở phương Tây khác với Trung Quốc, không bao giờ bị coi là cuồng vọng, ngạo mạn. Một nhà phê bình điện ảnh nước Mỹ đã nói về Chương Tử Di rằng: “Cô ấy tuyệt đối có cái để kiêu ngạo. Mà Holywood xưa nay chưa từng từ chối những người kiêu ngạo vì khả năng của mình”.



Vào tháng 4 năm nay, tạp chí “Vanity Fair” đã đưa ra danh sách 19 người đẹp thế giới. Trong số đó, Chương Tử Di là gương mặt duy nhất của châu Á xếp ngang hàng với Angelina Jolie, Carla Bruni hay Kate Moss. Trong lời dẫn, tác giả bài báo này đã viết: “Trên thế giới có hàng triệu người phụ nữ, nhưng chỉ có 19 người đẹp này là có thể gây ra chiến tranh, có thể gọi họ là những nàng Hellen của thế kỷ XXI”.

Nghe đến chuyện sắc đẹp của mình có thể dẫn đến chiến tranh, Chương Tử Di đã cười lớn. Cô nói rằng: “Bỏ đi những quần áo lụa là, bỏ đi những trang sức vàng ngọc, đó mới chính là cuộc sống chân thực. Điều tôi mong muốn nhất là thời điểm ấy, hình dáng ấy”.



Hôm phỏng vấn, Chương Tử Di mặc quần áo rất đơn giản, quần jeans, áo phông, mái tóc dài được buộc gọn ở phía sau. Trước khi phỏng vấn, Chương Tử Di vừa nhâm nhi cà phê, vừa nói rằng: “Cháu gái tôi đang đợi tôi. Tôi muốn đưa nó đi bơi”. Vì thế, câu chuyện bắt đầu bằng đề tài gia đình.







Chương Tử Di nói rằng, dù phần lớn thời gian cô không ở Trung Quốc, nhưng không ở đâu cô thấy mình có cảm giác thân thiết như quê hương của mình. “Mỗi lần về đến Bắc Kinh, nhìn bầu trời xam xám, lòng tôi lại thấy rộn ràng”. Người Mỹ từng nói rằng, dã tâm của Chương Tử Di là ở trời Tây, nhưng cô thì chỉ cười và nói: “Cảm giác khi đến New York hoàn toàn không thể thân thiết bằng lúc tôi về đến Bắc Kinh”.
Lê Văn
Theo Marrie Claire

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét