Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2010

Hương Giang, Thái Hà vào top 'Gương mặt đẹp'

Hương Giang, Thái Hà vào top 'Gương mặt đẹp'

Đại diện của VN tại Miss World và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế được Global Beauties lựa chọn vào danh sách 50 người đẹp tranh giải "Face of the Year 2009".

Sau những thành công tại Miss World 2009, với thành tích lọt vào top 12 Hoa hậu Bãi biển, giành ngôi Á hậu 1 Top Model, vào bán kết chung cuộc, Trần Thị Hương Giang tiếp tục chiếm được cảm tình của các chuyên gia và độc giả Global Beauties. Cô được cư dân mạng bình chọn là "Thí sinh hoa hậu gợi cảm nhất", và giành vị trí thứ ba trong danh sách "Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất". Giờ đây, Á hậu 2 Hoa hậu VN Toàn cầu lại có cơ hội đua tranh nhan sắc với những cô gái đẹp nhất thế giới.

Người đẹp Trần Thị Hương Giang.
Người đẹp Trần Thị Hương Giang.

Còn Thái Hà dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009 tại Trung Quốc. Cô không đạt thành tích nổi bật tại cuộc thi này, và "Face of the Year" là một cơ hội mới để Thái Hà được các chuyên gia sắc đẹp thế giới ghi nhận. Trong top 50 có một số gương mặt sáng giá quen thuộc tại các cuộc thi lớn như: Rachel Finch (Australia - Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2009), Leah Marville (Barbados, người vừa đoạt giải Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất), Perla Judith Beltran (Mexico, Á hậu 1 Miss World 2009)...

Người đẹp Thái Hà. Ảnh: Elite.
Người đẹp Thái Hà. Ảnh: Elite.

"Face of the Year" là một trong những cuộc bình chọn hàng năm của Global Beauties, bên cạnh giải Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu), Sexiest Woman Alive (Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất)... Tuy nhiên, hai danh hiệu sau chỉ dành cho những thí sinh tham dự 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới là Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Earth (Hoa hậu Trái đất), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Tourism Queen International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế). Trong khi đó, ứng viên cho Gương mặt đẹp nhất năm có thể đến từ những cuộc thi cấp địa phương, quốc gia được trang web chuyên về sắc đẹp đánh giá là uy tín.

Thái Hà, Hương Giang trong danh sách 50 gương mặt đẹp.
Thái Hà, Hương Giang trong danh sách 50 gương mặt đẹp.

Từ hàng nghìn người đẹp tham dự các cuộc thi quốc gia và quốc tế, các chuyên gia của Global Beaut đã chọn ra 50 gương mặt đẹp nhất. Từ danh sách này, một ban giám khảo gồm hơn 30 thành viên sẽ lọc tiếp ra Top 25, Top 15, Top 10, Top 5 và cuối cùng là người chiến thắng. Cuộc bình chọn sẽ được tiến hành trong hai tuần tới.

Người đoạt giải này năm ngoái là Jacqueline Bruno, thí sinh của Miss USA.



















Ý Phương

Theo dòng sự kiện:
Hương Giang vào top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại (12/01)
Hương Giang quyến rũ nhất trong mắt độc giả thế giới (04/01)
Hương Giang vào top 20 mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới (31/12)
Hoàng Yến, Hương Giang 'đọ' sắc đêm Noel (25/12)
Hương Giang bật khóc khi làm từ thiện (23/12)
Xem tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét