Thứ Tư, 6 tháng 1, 2010

Hoa hậu 'ảnh nude' của Nga đẹp nhất châu Âu

Hoa hậu 'ảnh nude' của Nga đẹp nhất châu Âu

Dù vướng scandal ảnh nóng và không đạt thành tích cao tại cuộc thi Miss Universe, Hoa hậu Nga Sofia Rudieva vẫn được Global Beauties bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất cựu lục địa.
> Hương Giang quyến rũ nhất trong mắt độc giả thế giới

Trang web chuyên về sắc đẹp vừa công bố 7 thí sinh hoa hậu đẹp nhất của 7 khu vực địa lý, dựa trên đánh giá của giám khảo và phiếu bầu của độc giả. Đây là một phần trong cuộc bầu chọn The Sexiest Woman Alive (Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất) do Global Beauties tổ chức hàng năm. Ứng viên là những thí sinh tham dự 5 cuộc thi sắc đẹp lớn: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Earth (Hoa hậu Trái đất), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Tourism Queen International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế).

Trần Thị Hương Giang, người đẹp Việt Nam tại Miss World 2009, có tên trong số 10 người cuối cùng để chọn ra Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất 2009. Thành tích lọt vào bán kết Hoa hậu Thế giới của cô gái Hải Dương cũng giúp Việt Nam tăng 6 bậc trong bảng xếp hạng các cường quốc sắc đẹp thế giới, từ vị trí 63 cuối năm 2008 lên vị trí 57.

Mỹ nhân châu Phi: Safia Souare, Miss Guinea, dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Đây là sự ra mắt ngọt ngào của Guinea trong cuộc bình chọn Grand Slam, với danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Miss Tourism Queen 2009 và nay là người phụ nữ gợi cảm nhất châu Phi.
Mỹ nhân châu Mỹ: Perla Beltran, Miss Mexico World. Perla đã giành ngôi Á hậu 1 Miss World, Nữ hoàng sắc đẹp châu Mỹ của Miss World và bây giờ là danh hiệu Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất của tân lục địa.
Mỹ nhân châu Á: Sandra Seifert, Miss Philippines Earth.
Mỹ nhân Caribbe: Leah Marville, Miss Barbados World. Nhiều người vẫn ngạc nhiên khi Leah không lọt vào bán kết Miss World. Dù thành tích tại Hoa hậu Thế giới không cao, cô gái Barbados vẫn được Global Beauties bình chọn là Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất vùng biển Caribbe.
Mỹ nhân châu Âu: Sofia Rudieva, Hoa hậu Nga dự Miss Universe. Bị lộ hàng loạt ảnh nude ngay sau ngày đăng quang, Sofia tưởng như đã bị tước quyền tham gia mọi cuộc thi sắc đẹp thế giới. Cuối cùng cô vẫn có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy không đạt được danh hiệu nào, nhưng Sofia được Global Beauties đánh giá là thí sinh hoa hậu đẹp nhất châu Âu năm nay.
Mỹ nhân Địa Trung Hải: Kaiane Aldorino, Miss Gibraltar và Miss World 2009.
Mỹ nhân Thái Bình Dương: Rachael Anne Finch, Miss Australia Universe, Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ.

Y.P.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét