Thứ Tư, 6 tháng 1, 2010

Xu hướng thời trang mới nhất cho mùa xuân năm nay

Xu hướng thời trang mới nhất cho mùa xuân năm nay
(06/01/2010 15:01:50)
Những xu hướng thời trang mới nhất trong mùa xuân 2010 sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
Xu hướng thời trang nổi bật trong mùa xuân 2010 được các hãng thời trang nổi tiếng thế giới đưa ra đã không khỏi làm cho những người yêu thích, hâm mộ thời trang phải trầm trồ bởi sự sáng tạo độc đáo trong kiểu dáng cùng cácg kết hợp sắc màu vô cùng tinh tế, đầy tính nghệ thuật.
Cùng với không khí xuân tươi mới và rực rỡ, xu hướng thời trang sử dụng sắc màu hoa trong thiết kế cũng xuất hiện và được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ các mẫu váy hoa điệu đà mà cả áo khoác hoa, quần sooc hoa đều mang đến cho phái đẹp vẻ trẻ trung, duyên dáng và thanh lịch. Những mẫu hoa trên trang phục cũng rất phong phú và đa dạng, từ những hoa văn hình hoa nhỏ li ti đến những mảng hoa lớn rực rỡ sắc màu đều được các nhà thiết kế danh tiếng khéo léo đưa vào mẫu trang phục, làm nổi bật kiểu dáng thời trang và vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống của người phụ nữ.


Bên cạnh xu hướng họa tiết hình hoa, những trang phục được làm bằng chất liệu suôn rủ cũng được nhấn mạnh, trở thành một trong những mốt thời trang dành riêng cho xuân 2010. Chất liệu suôn rủ tạo đồ mềm mại, duyên dáng cho trang phục đã xuất hiện trong bộ sưu tập của những hãng thời trang danh tiếng như Lanvin, Stella McCartney, Isabel Marant...tạo nên một cơn sốt với những phụ nữ trẻ, cá tính. Chất liệu suôn rủ không chỉ rất phù hợp khi thiết kế váy đầm, váy dạ tiệc mà ngay cả những trang phục công sở hiện đại cũng được cách điệu theo xu hướng thời trang này để tạo vẻ năng động rất thời trang cho phái đẹp.





Bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất cũng là một trong những cách làm mới mình của phái đẹp thời hiện đại. Bạn không chỉ đẹp, thời trang mà còn rất hợp mốt. Bạn có thể đặt may các trang phục theo những xu hướng thời trang mới nhất trong mùa xuân này để tạo cho mình vẻ trẻ trung, năng động và rất phong cách.
Tú Quyên
Theo Elle
Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét