Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2010

Người đẹp Giáng My, Jennifer Phạm rực rỡ tiệc đêm Hà Nội

Người đẹp Giáng My, Jennifer Phạm rực rỡ tiệc đêm Hà Nội
Thứ năm, 10/12/2009 00:58
(2Sao) - Ngoài ra, sự góp mặt của ĐD Hoàng Hải, MC Anh Tuấn, "Ca sấu chúa" Quỳnh Nga, Minh Tiệp, Thuý Hằng - Thuý Hạnh... và nhiều sao khác đã góp phần đem đến sự sang trọng cho Đêm hội doanh nhân tại Hà Nội.
Tiếp nối thành công của chương trình ở Sài Gòn, tối qua (9/12), Đêm Phong cách Doanh nhân đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều Sao tên tuổi trong làng giải trí.

Chương trình đặc biệt này được tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội với sự có mặt của hơn 400 khách mời là doanh nhân, chính khách, các nhà hoạt động xã hội, và những nghệ sĩ nổi tiếng Điều đặc biệt của Đêm Phong cách Doanh nhân lần này là sự xuất hiện của các Doanh nhân trong vài trò là nghệ sĩ. Những Doanh nhân không chỉ làm kinh tế giỏi mà còn là những “nghệ sĩ chuyên nghiệp” trên sân khấu. Đặc biệt là sự xuất hiện đầy ấn tượng và giọng ca ngọt ngào của Hoa hậu Đền Hùng, người đẹp Giáng My cùng với Hoa hậu người Việt tại Mỹ - Jennifer Phạm.


Diễn viên Diệu Hương và Đạo diễn Ngô Quang Hải


MC Anh Tuấn


Hoa hậu Jennifer Phạm và diễn viên Minh Tiệp chụp ảnh cùng giám đốc công ty TAF

Dù đã sinh con được gần 2 năm nhưng trông Jennifer Phạm vẫn xinh như thiếu nữ. Gần đây cô trở về Việt Nam và tham gia nhiều chương trình trong nước như: Đêm Dạ tiệc sao (Celebrities Night), Chương trình Trò chơi âm nhạc...


Người đẹp Jennifer Phạm luôn nổi bật giữa đám đông


Chị em người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh


Siêu mẫu Doãn Tuấn, NTK Hoàng Hải, Á hậu Ngọc Oanh cùng tổng giám đốc Hennessy


Diễn viên Quỳnh Nga

Trong khi Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn giữ được nét đẹp đằm thắm mặn mà dù đã ở độ tuổi trung niên. Không chỉ được tạo hóa ban tặng cho sắc đẹp mà cô còn thu hút người đối diện bằng kiến thức và năng lực của mình một nữ doanh nhân thành đặt với nhiều ý tưởng và chương trình truyền hình hấp dẫn, cô còn thành thạo 4 thứ tiếng Anh, Nga, Thái, Hoa và điều đặc biệt cô còn hát rất hay.





Người đẹp không tuổi Giáng My đẹp lộng lẫy trong chiếc đầm xanh của NTK Hoàng Hải






Giáng My đang hát say sưa ca khúc "Người yêu dấu ơi"


Có rất nhiều người hâm mộ tài năng của cô

Bài và ảnh: Minh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét