Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2010

Thùy Dung thon thả đến bất ngờ

Thứ sáu, 15/1/2010, 11:11 GMT+7

Thùy Dung thon thả đến bất ngờ

Tóc duỗi thẳng, đen mượt cùng vóc dáng thon thả hơn rất nhiều so với ngày đầu đăng quang, Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong buổi party của French Connection (fcuk). Người đẹp cùng với Thanh Hằng, Lan Hương và các người mẫu trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè.
>> Thùy Dung kiêu sa và bay bổng
>> Thùy Dung: Có lẽ mọi người đã quá kỳ vọng ở tôi

Thùy Dung duyên dáng và tự tin khi sải bước sàn catwalk với chiếc váy ôm sát màu xanh. Người đẹp cho biết, vóc dáng ngày càng thon thả là nhờ chế độ tập luyện nghiêm túc.
Hoa hậu Việt Nam ngày càng trưởng thành và xinh đẹp. Cô cho biết, chỉ tham gia rất ít show diễn, vì phải dành nhiều thời gian cho việc học tại trường quốc tế RMIT.

Gây được sự chú ý trong đêm còn có sự xuất hiện của 'Cô gái chân dài' Thanh Hằng. Người đẹp chứng tỏ được sức hút của mình trên sàn diễn với những sải bước tự tin, mạnh mẽ.
Gây được sự chú ý trong đêm còn có sự xuất hiện của "Cô gái chân dài" Thanh Hằng. Người đẹp chứng tỏ được sức hút của mình trên sàn diễn với những sải bước tự tin, mạnh mẽ.

Người đẹp Lan Hương để mái tóc uốn xoăn,
Người đẹp Lan Hương để mái tóc uốn xoăn. Kinh nghiệm từ cuộc thi Miss Model of the World 2009, giúp cô làm chủ được hình ảnh của mình, dù diễn với bộ trang phục nào.

Chiếc váy ngắn ôm cùng cách trang điểm lạnh lùng giúp Minh Triệu, giải 3 Siêu mẫu Việt Nam 2008 tạo được một cá tính riêng trên sàn catwalk.

Ngọc Oanh tạo được ấn tượng riêng với vóc dáng mảnh khảnh cùng chiều cao 1m78.

Q.N.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét