Thứ Tư, 6 tháng 1, 2010

Top 7 Hoa hậu sexy nhất 2009

Thứ tư, 6/1/2010, 16:39 GMT+7

Top 7 Hoa hậu sexy nhất 2009

Danh sách mỹ nhân gợi cảm nhất 7 biển vừa được Globalbeauties công bố, trong đó người đẹp 'ảnh nude' tai tiếng Sofia Rudieva của Nga được bầu chọn là hoa hậu sexy nhất của khu vực châu Âu.
>> Hương Giang giúp nhan sắc Việt tăng hạng
>> Hương Giang - top 20 mỹ nhân gợi cảm

Đây là danh sách được lựa chọn bởi các chuyên gia của Globalbeauties cùng bình chọn của độc giả tren website này. Theo đó ban đầu có 20 người đẹp ứng viên và lần lượt chọn ra top 10, top mỹ nhân 7 biển và cuối cùng là một Hoa hậu được ghi nhận danh hiệu "Mỹ nhân gợi cảm nhất đương đại". Những ứng viên lọt vào danh sách này là thí sinh từng tham dự 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp thế giới trong hệ thống Grand Slam trong năm 2009 (Miss World, Miss Universe, Miss Earth, Miss International và Miss Tourism Queen International).

Hương Giang của Việt Nam đã lọt vào top 20 rồi top 10 và là người đẹp được khán giả bầu chọn nhiều nhất qua mạng. Tuy nhiên cô phải dừng lại trước top 7 và nhường vị trí sexy nhất khu vực châu Á cho người đẹp Philippines Sandra Seifert.

Khu vực châu Âu - Hoa hậu Nga Sofia Rudieva

Sofia Rudieva từng gây nhiều tai tiếng vì bộ ảnh nude chụp khi mới 15 tuổi. Tuy nhiên sau scandal này, cô vẫn được chọn làm ứng viên tham dự Miss World 2009. Dù không đoạt được giải thưởng nào chính thức nhưng mỹ nhân Nga được "an ủi" khi được bầu chọn là Hoa hậu gợi cảm nhất của châu Âu.

Khu vực châu Á - Hoa hậu Philippines Sandra Seifert

Sandra Seifert đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines và là đại diện của đất nước này tham dự Miss Earth 2009. Cô đã xuất sắc cán đích ở vị trí Á hậu 1 - Hoa hậu Khí - nhờ vẻ đẹp lộng lẫy và hoang dã.

Khu vực châu Mỹ - Hoa hậu Mexico Perla Beltran

Là ứng viên sáng giá số 1 cho danh hiệu Miss World 2009 nhưng mỹ nhân Mexico đã để vuột mấy vương miện Hoa hậu và ngậm ngùi ở vị trí Á hậu 1. Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp hút hồn của cô với đôi mắt màu xanh quyến rũ và một thân hình hoàn hảo.

Khu vực châu Phi - Hoa hậu Guinea Safia Souare

Safia Souare vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss Tourism Queen 2009.

Khu vực Địa Trung Hải - Hoa hậu Gibraltar Kaiane Aldorino

Kaiane Aldorino đã bất ngờ giành chiến thắng tại cuộc thi Miss World 2009 và trở thành đương kim Hoa hậu Thế giới với nhiều sứ mạng trên vai. Người đẹp đến từ lãnh thổ bé nhỏ này có gương mặt tươi sáng và nụ cười dịu dàng hiền hậu.

Khu vực Caribbe - Hoa hậu Barbados Leah Marville

Người đẹp sở hữu làn da nâu quyến rũ và đôi chân thon dài bất tận. Cô cũng từng được đánh giá là ứng viên sáng giá tại cuộc thi Miss World 2009 tuy nhiên kết quả cuối cùng không như mong đợi. Bù lại giờ đây cô được vinh danh là người đẹp gợi cảm nhất vùng Caribbe.

Khu vực Thái Bình Dương - Hoa hậu Australia Rachael Anne Finch

Cô gái có gương mặt biểu cảm và thân hình hoàn mỹ này xứng đáng là mỹ nhân gợi cảm nhất của Thái Bình Dương. Rachael Anne Finch đã cán đích ở vị trí thứ 4 trong cuộc thi Miss Universe 2009.

Hà Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét