Thứ Tư, 23 tháng 12, 2009

Cả thế giới thắp đèn đón Giáng sinh

Cả thế giới thắp đèn đón Giáng sinh

Cập nhật lúc 12:00, Thứ Năm, 24/12/2009 (GMT+7)
,

Cùng đến thăm những nơi đặc biệt nhất trên thế giới xem họ trang trí cho ngôi nhà của mình như thế nào để đón Giáng sinh.

Đón Giáng sinh với những ông già Noel thời hiện đại

1. The Bronx, New York (Mỹ)

Mô tả ảnh.
Hơn 30 năm qua, gia đình Garabedian ở Bronx, New York luôn trang trí cho căn nhà của mình mỗi dịp Giáng sinh đến bằng hàng trăm bóng đèn màu. Điều đặc biệt là họ dùng những chiếc bóng đèn để tạo nên những hình thù hoạt hình ngộ nghĩnh trên nền những bản nhạc đặc biệt về Giáng sinh.


2. Melksham, Anh

Mô tả ảnh.
Người chủ của căn nhà này là Alex Goodwind. Ông đã dùng tới 115.000 bóng đèn để trang trí cho căn nhà của mình, nhằm quyên tiền cho các bệnh viện ở địa phương.


3. Manila, Philippines

Mô tả ảnh.
Từ năm 1996 đến nay, gia đình Dalisay ở thủ đô Manila luôn thu hút khách qua đường vì cách trang trí Giáng sinh đặc biệt.


4. Baltimore, Maryland

Mô tả ảnh.
20 năm qua, đều đặn mỗi dịp Giáng sinh tới, cả một dãy phố số 34 ở Baltimore đều được thắp sáng rực rỡ như thế này. Người ta vẫn thường gọi đây là "phép màu ở phố 34".

5. Hamburg, Đức

Mô tả ảnh.
Từ thập niên 1990, các gia đình ở Hamburg, Đức cũng có truyền thống thắp sáng căn nhà của mình bằng những bóng đèn màu như thế này mỗi dịp Giáng sinh tới.

6. Bristol, Anh

Mô tả ảnh.
Bernard và Denise Lumsden quyên tiền từ thiện bằng cách biến căn nhà của mình thành những bức tranh đèn màu mỗi dịp Giáng sinh tới suốt 20 năm qua.


7. Berkshire, Anh

Mô tả ảnh.
Hình ảnh giáng sinh tuyệt đẹp ở Anh.


8. Anhiers, Pháp

Mô tả ảnh.
Gia đình Colson dùng tới 60.000 bóng đèn để trang trí cho căn nhà của mình mỗi dịp Giáng sinh tới.


9. Kelkheim, Đức

Mô tả ảnh.
Kể từ năm 2002, gia đình Bernhard và Michaela Nermerich đều biến căn nhà của mình trở nên đặc biệt như thế này.

10. Melksham, Anh

Mô tả ảnh.
Bất chấp khủng hoảng kinh tế và nhiều gia đình cắt giảm mọi chi phí, vào mỗi dịp Giáng sinh, gia đình Alex Goodwind vẫn phóng khoáng chi tiền để trang hoàng cho căn nhà của mình với quan niệm "Giáng sinh sẽ chẳng nghĩa lý gì nếu những ngọn đèn không được thắp sáng".
  • Hoàng Vy - (Theo TIME)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét