Thứ Tư, 30 tháng 12, 2009

Nhan sắc Việt - 1 năm và những dấu ấn...

Nhan sắc Việt - 1 năm và những dấu ấn...
Thứ năm, 31/12/2009 02:00
(2Sao) - Năm 2009 là một năm đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng của các chân dài Việt, rất nhiều các cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế có sự góp mặt của các chân dài Việt Nam.
Tuy thành tích của sắc đẹp Việt chưa cao nhưng cũng ghi được những ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Dưới đây là một số tên tuổi đã “đem chuông đi đánh xứ người” khá thành công:

1. Vũ Hoàng Điệp:

Sinh năm 1987, Hoàng Điệp đã đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International Beauty diễn ra vào đầu tháng 8 tại Trung Quốc, kết quả chung cuộc Hoàng Điệp đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi. Hiện nay, cô đang là người mẫu thuộc công ty PL. Cô từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu miền biển 2007, Người đẹp được bình chọn nhiều nhất qua mạng Hoa hậu Việt Nam 2008...




2. Võ Hoàng Yến:

Từng giành giải Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến là đại điện của Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Bahamas, đại diện của Việt Nam đã không lọt được vào Top 15 như mong đợi của khán giả nước nhà .Theo nhận xét từ phía Báo chí, Hoàng Yến có kĩ năng catwalk tốt nhưng lại thiếu nụ cười thân thiện của một hoa hậu.





3. Lan Hương:

Chân dài Lan Hương hiện nay là người mẫu độc quyền công ty Venus. Tháng 11 vừa qua, Lan Hương đã được chọn là 1 trong 5 gương mặt xuất sắc tại cuộc thi Miss model of the world được tổ chức tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Ngoài vị trí thứ 4, Lan Hương còn giành thêm 2 giải thưởng phụ của cuộc thi là Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất và Top 10 bình chọn của báo chí.







4. Thái Hà:

Sở hữu một thân hình cực chuẩn 90-61-92, Thái Hà hiện đang là người mẫu “đắt show” nhất hiện nay. Với giải Á hậu 1 Hoa hậu Hà Nội, Phong cách Siêu mẫu Việt Nam 2009, Thái Hà đã được chọn là gương mặt đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế tại Thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Tuy không giành được giải thưởng tại cuộc thi này nhưng Thái Hà đã nhận được sự đánh giá cao bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp.





5. Phương Mai:

Tuy chưa có giải thưởng trong nước cho riêng mình, nhưng tại cuộc thi Siêu mẫu Châu Á được tổ chức tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc, Phương Mai đã xuất sắc lọt vào top 10. Hiện nay, cô đang là người mẫu độc quyền của công ty Venus Miền Bắc. Trong cuộc thi này, công ty Venus Miền Bắc còn cử thêm 2 đại diện đó là người mẫu Ngọc Oanh, top 10 HHVN 2008 Nguyễn Hồng Nhung nhưng chỉ có Phương Mai là người có được thành tích trong cuộc thi. Năm nay cô 20 tuổi.



6. Trần Thị Quỳnh:

Hoa hậu thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh là gương mặt đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 diễn ra từ ngày 13- 28/11/2009 tại Trung Quốc. Do thiếu kinh nghiệm trên sàn diễn cũng như trước ống kính Trần Thị Quỳnh đã không lọt vào Top 15 của cuộc thi.



7. Hương Giang:

Ưu điểm của Hương Giang đó chính là nụ cười thân thiện. Trong năm 2009, Hương Giang đã giành giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009. Tại cuộc thi này, cô còn giành thêm 2 giải phụ đó là Hoa hậu ảnh và Hoa hậu mặc áo dài đẹp nhất. Hương Giang là đại diện của Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu thế giới 2009. Tại cuộc thi này, Hương Giang lọt vào top 16 và giành thêm 1 giải phụ Á hậu 1 Miss Model.



8. Hoàng Thị Yến:

Tại cuộc thi Hoa hậu quí bà 2009 được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam, giải nhất thuộc về người đẹp Nga - Victoriya Radochinskaya. Hoa hậu Mỹ Andrea Roberston đoạt giải Á hậu 1. Hoa hậu Việt Nam đã giành giải Á hậu 2 - đó là Hoàng Thị Yến đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Đ



9. Chung Thục Quyên:

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã có mặt trong top 15 của cuộc thi được tổ chức tại Plock, Ba Lan. Tại cuộc thi này, Chung Thục Quyên còn đoạt 2 giải phụ là “Trang phục dân tộc đẹp nhất” và “Miss Internet”.





10. Vĩnh Thuỵ:

Trong cuộc thi Mister International 2009 được tổ chức tại Đài Loan, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 – Vĩnh Thuỵ đã dừng lại tại vị trí Top 15 và giải gương mặt ăn ảnh. Tại cuộc thi này, giải nhất Mister International 2008 Tiến Đoàn cũng có mặt tại vị trí Ban Giám khảo.



Cũng trong năm nay, 2 chân dài Việt là Trương Thị May Huỳnh Thanh Tuyền đã lỡ hẹn tại 2 cuộc thi lớn đó là Miss Bikini International và Miss Earth. Năm 2009 đã khép lại, Hi vọng năm 2010 sẽ mở ra một trang mới với những thành tích xuất sắc của sắc đẹp Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hương Unique (Tổng hợp)
Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét