Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2009

Hoa hậu Thế giới năm 2009 làm gì vào Giáng sinh?

Hoa hậu Thế giới năm 2009 làm gì vào Giáng sinh?

(Dân trí) - Đương kim Hoa hậu Thế giới đã có một Giáng sinh bận rộn và ý nghĩa với các hoạt động từ thiện. Kaiane Aldorino đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2009, hồi đầu tháng 12 vừa rồi. Cô trở thành đại diện đầu tiên của Gibraltar giành được danh hiệu này.
Kaiane Aldorino đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2009, tháng 12/2009.
Hôm 24/12 vừa rồi, đương kim hoa hậu thế giới đã dành thời gian đi thăm các bệnh viện tại quê nhà Gibraltar. Tới đâu, Kaiane Aldorino cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Người đẹp 23 tuổi chia sẻ, cô rất mừng và hạnh phúc khi được mọi người hỏi thăm, chúc mừng và đề nghị chụp ảnh cùng. Kaiane Aldorino không giấu được niềm vui khi các bài viết về cô xuất hiện trên hầu hết các trang báo của Gibraltar và bản thân cô được xem là "niềm tự hào" của quê nhà.
Chiều tối 24/12, Kaiane Aldorino kết thúc ngày làm việc bận rộn của mình để trở về nhà, đón Giáng Sinh cùng người thân. Đương kim hoa hậu thế giới cho biết, kể từ khi trở về quê nhà, hôm 17/12 vừa rồi, cô chưa có thời gian ở bên trò chuyện hay ăn tối cùng gia đình bởi quá bận rộn với các buổi chụp hình, phỏng vấn và công tác từ thiện. Do vậy, trong đêm Giáng Sinh, đương kim Hoa hậu Thế giới muốn dành cả tối bên người thân.
Khi được hỏi về điều ước trong lễ Giáng sinh năm nay, Hoa hậu Thế giới năm 2009 chia sẻ: “Tôi mong muốn mình có thể thực hiện tốt sứ mệnh của Hoa hậu Thế giới và đóng góp thật nhiều cho các tổ chức từ thiện”. Kaiane Aldorino tiết lộ, trong năm tới, cô rất hào hứng vì sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều nguyên thủ quốc gia, các ngôi sao nổi tiếng thế giới và đặt chân tới 50 quốc gia khác nhau.
Hoa hậu Kaiane Aldorino bận rộn với hoạt động từ thiện, hôm 24/12.








Những hình ảnh mới của đương kim Hoa hậu Thế giới.

Mi Vân

Theo News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét