Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2009

Những sự kiện được quan tâm trong làng giải trí 2009

Những sự kiện được quan tâm trong làng giải trí 2009

Michael Jackson đột ngột qua đời, Susan Boyle "từ con vịt xấu xí biến thành thiên nga" hay Hoa hậu Nga lộ ảnh nóng... là những sự kiện được độc giả VnExpress.net chú ý trong năm qua.

Michael Jackson qua đời

Ca sĩ Michael Jackson. Ảnh: Mag.

Ông vua nhạc pop đột ngột trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) chiều 25/6, chỉ vài tuần trước tour diễn "This is it" của anh. Nguyên nhân cái chết của ca sĩ 50 tuổi được xác định là dùng thuốc quá liều. Sự ra đi của giọng ca huyền thoại là mất mát to lớn cho nền âm nhạc thế giới nói riêng và ngành giải trí thế giới nói chung.

Tang lễ của Michael Jackson được tổ chức tại sân vận động Staples Center (Los Angeles, Mỹ) ngày 7/7 với sự tham dự của gần 20.000 người. Đây được coi là show diễn cuối cùng của ngôi sao ca nhạc - hoành tráng nhưng đau buồn.

Rihanna bị bạn trai hành hung

Cặp uyên ương một thủa Rihanna và Chris Brown. Ảnh: Hollywood.

Bữa tiệc trước lễ trao giải Grammy hồi tháng 2 kết thúc đầy bi kịch với nữ ca sĩ Umbrella. Chris Brown đã thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với cô sau khi hai người xảy ra cãi vã.

Với sự làm chứng của Rihanna tại tòa, chàng ca sĩ da màu bị kết án 5 năm tù treo và 180 ngày lao động công ích cho tội lỗi của mình. Sau cùng, đôi tình nhân vàng của làng nhạc R&B đã đường ai nấy đi.

Kanye West làm Taylor Swift bẽ mặt

Kanye West giật mic của Taylor Swift tại lễ trao giải Video Music Awards tổ chức ở New York (Mỹ) tối 13/9. Ảnh: JJ.

Lễ trao giải VMA của MTV năm nay sẽ thật hoàn hảo nếu không có sự kiện Kanye West lao lên sân khấu giật mic của Taylor Swift. Tay rapper đã làm nữ ca sĩ đàn em bẽ bàng khi nói, cô không xứng giành giải Video hay nhất của nữ ca sĩ và giải thưởng này phải thuộc về Beyonce. (xem video)

Hành động gây rối của Kanye đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ công chúng. Tuy nhiên, với tấm lòng rộng lượng, Taylor đã chấp nhận lời xin lỗi của tay rapper.

Susan Boyle vụt tỏa sáng

Susan Boyle trên sân khấu Britain's Got Talent. Ảnh: Mail.

Nữ ca sĩ xấu xí người Scotland đã khiến cả thế giới phải sửng sốt với giọng ca thiên thần khi tham gia Britain's Got Talent. Ca khúc I Dreamed A Dream do Susan trình bày đã đạt được 186 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong 3 tuần. (xem video)

Vụt sáng trở thành ngôi sao khiến giọng ca 48 tuổi phải chịu áp lực rất lớn. Sau khi giành giải nhì trong show tìm kiếm thần tượng của Anh, nữ ca sĩ phải nhập viện. Tuy nhiên, cô nhanh chóng bình phục và tiếp tục tỏa sáng. Theo thống kê, ca khúc I Dreamed A Dream đứng đầu danh sách những video được xem nhiều nhất trên Youtube năm 2009 với 120 triệu hit. Album đầu tay của cô phát hành cuối tháng 11 đã nhanh chóng leo lên đứng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc của Anh và Mỹ trong nhiều tuần liền.

Lindsay Lohan suy sụp

Lilo khóc bên ngoài một câu lạc bộ. Ảnh: USM.

Những sự kiện không vui liên tiếp xảy ra khiến “cô nàng lắm chiêu” mệt mỏi và già cỗi. Sau hơn một năm trời yêu đương nồng thắm, Lilo nói lời chia tay người tình đồng tính Samantha Ronson. Sau đó, cô dính vào “cuộc chiến tranh gia đình” với cha Michael, khi ông quyết định công khai những cuốn băng riêng tư của con gái.

Gần đây, người đẹp lại phải đấu tranh chống lại những tin đồn như cô mồi chài chồng của nữ diễn viên Jessica Alba hay cô đã cứu “50 người” Ấn Độ trong một ngày.

Brittany Murphy đột tử

Minh tinh trong "Yêu là cưới" qua đời ở tuổi 32 sau khi bị trụy tim tại nhà ở Los Angeles hôm 20/12. Vóc dáng gầy gò của nữ diễn viên Brittany Murphy trong lần phỏng vấn cuối cùng làm dấy lên đồn đoán nguyên nhân cái chết của cô có liên quan đến hội chứng anorexia (biếng ăn).

Sự ra đi đột ngột của người đẹp Hollywood khiến người thân, đồng nghiệp và các fan bàng hoàng đau xót. Cô bỏ lại đằng sau sự nghiệp đang nở rộ với nhiều dự án phim còn dang dở.

Đám tang đơn giản và gọn nhẹ của ngôi sao Clueless diễn ra đúng ngày Noel (24/12) tại công viên Forest Lawn Memorial, Los Angeles. Thi hài của cô được an táng cùng nghĩa trang với huyền thoại nhạc pop Michael Jackson.

Hoa hậu lộ băng, ảnh sex

Ảnh nóng của Sofia Rudieva. Ảnh: KPru.

Chỉ hai tuần sau khi đăng quang Miss Russia hôm 8/3, hàng loạt bức ảnh nhạy cảm của Sofia Rudieva đã xuất hiện trên các website của Nga. Sofia Rudieva thanh minh, cô đã bị ép chụp những bức ảnh này khi mới 15 tuổi. Người đẹp không bị tước vương miện mà vẫn được dự thi Miss Universe 2009 tại Bahamas hồi tháng 8.

Á hậu Mỹ 2009 Carrie Prejean. Ảnh: Miss.

Sau khi giành ngôi Á hậu Mỹ 2009 hồi đầu tháng 5, Miss California Carrie Prejean gây scandal vì công khai phản đối hôn nhân đồng tính. Sóng gió lại nổi lên khi những bức ảnh nóng của cô bị lộ. Sau đó, Carrie bị tước vương miện Miss California vì vi phạm hợp đồng nhưng vẫn được giữ danh hiệu Á hậu Mỹ 2009. Người đẹp xứ cờ hoa tiếp tục gây sốt khi bị lộ băng sex hồi tháng 11.

Hiroko Mima và Anya Ayoung Chee tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức ở Việt Nam. Ảnh: MU.

Đầu tháng 11, một đoạn băng nóng bị tung lên mạng, trong đó, hai người đẹp - được cho là giống với Hoa hậu Nhật Bản Hiroko Mima và Hoa hậu Trinidad & Tobago Anya Ayoung Chee - đang diễn cảnh giường chiếu với một chàng trai. Sau đó, Wyatt Gallery - nhân vật nam trong video nóng - lên tiếng khẳng định Anya là một trong hai cô gái trong clip, còn người kia không phải Hiroko.

Chuyện tình của Lưu Đức Hoa bị phát giác

Cặp uyên ương Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên. Ảnh: On.

Suốt 20 năm qua, “thiên vương Hong Kong” luôn phủ nhận mối quan hệ với Hoa hậu Malaysia Chu Lệ Thiên. Chuyện hai người đã trở thành vợ chồng từ năm ngoái chỉ được phát giác sau đám tang cha của mỹ nhân xứ tháp đôi. Nguyên nhân tài tử Hong Kong giấu diếm mối tình suốt hai thập kỷ được cho là do anh bị mafia đe dọa.

Sau Lưu Đức Hoa, một số nghệ sĩ khác bị phát hiện đã bí mật thành vợ chồng như tài tử Lê Minh - siêu mẫu Nhạc Cơ Nhi, diễn viên Dương Hoa Thiên - Đinh Tử Cao.

Sao châu Á được mùa cưới

Văn Phương và Minh Thuận thành đôi. Ảnh: Sina.

Năm 2009 dường như là năm đẹp để các ngôi sao nên vợ nên chồng. Làng giải trí Hoa ngữ đón tin vui của các cặp Huệ Mẫn - Nghê Chấn, Vệ Kiện - Trương Thiên, Lê Tư - Đình Cường, Văn Phương - Minh Thuận, La Gia Anh và Minh Thuyên, Vương Học Binh - Tôn Ninh, Viên Tuyền - Hạ Vũ...

Trong khi đó, giới showbiz Hàn rộn ràng với hôn lễ của Song Yoon Ah - Seol Kyung Gu, Shin Ae và Hàn kiều Mỹ Park Jae Gwan, Lee Young Ae - doanh nhân Jeong , diễn viên Kang Hye Jung - ca sĩ Tablo, diễn viên Kim Sung Eun - cầu thủ Jung Jo Gook...










Thanh Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét