Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2009

Chân dài tuổi 15 và những bật mí thú vị...

Chân dài tuổi 15 và những bật mí thú vị...
Thứ bảy, 26/12/2009 02:05
(2Sao) - Sinh năm 1994, sở hữu một gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng (1m79) và những số đo hoàn hảo (87-60-90), Hồng Quế - PinhQ đang được coi là “con cưng” của công ty người mẫu New Talent.
Trở thành verdette ở tuổi 15, một điều chưa từng có tiền lệ trong làng thời trang Việt Nam nói chung và làng thời trang Hà Nội nói riêng, hãy cùng trò chuyện với chân dài tuổi teen để thêm hiểu về những suy nghĩ, định hướng sắp tới của cô.

Đi làm model từ khá sớm, điều này có làm ảnh hưởng đến việc học của Quế không? Quế đã sắp xếp thế nào để vừa có thể học tốt, vừa có thể tham gia các show do công ty đảm nhận?

Với Quế, ở thời điểm hiện tại, việc học là quan trọng nhất và được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, Quế luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng giữa việc học và công việc. Ngoài ra, New Talent luôn tạo điều kiện, thu xếp thời gian để Quế có thể đảm bảo việc học và trình diễn trung các show thời trang.



Nghề người mẫu vốn nhiều tai tiếng, Quế có gặp phải sự cản trở từ phía gia đình và nhà trường?

Quế sinh ra trong một gia đình có ông ngoại, mẹ, anh trai đều theo đuổi con đường nghệ thuật, thế nên gia đình luôn hiểu và đó chính là nguồn động viên lớn nhất giúp Quế có được những thành công bước đầu con đường mà Quế đã lựa chọn. Như Quế đã nói ở trên, việc học luôn được ưu tiên và Quế đang rất cố gắng để hoàn thành việc học tập ở trường nên thầy cô và bạn bè đều ủng hộ Quế, nhà trường cũng tạo điều kiện để Quế theo đuổi nghề người mẫu.





Ở trường các bạn có biết Quế là model không? Có khoảng cách nào giữa Quế và các bạn?

Bạn bè đều biết Quế đang là một người mẫu chuyên nghiệp, thời gian rảnh Quế cũng vẫn cùng các bạn đi chơi, học nhóm… chính điều đó đã xoá mọi khoảng cách giữa Quế và các bạn.

Là một người mẫu hội tụ được các yếu tố thuận lợi để phát triển, mục tiêu Quế đang hướng tới là gì?


Mục tiêu lớn nhất Quế đang hướng tới đó chính là sự khẳng định tên tuổi của chính mình, tạo dựng một phong cách riêng, điều này nếu thành công, sẽ là cơ hội để Quế có được nhiều hơn nữa những hợp đồng quảng cáo và được tham gia thật nhiều các show trình diễn ở cả trong và ngoài nước.

Phía sau sàn catwalk sẽ là một PinkQ thế nào?

Phía sau sàn catwalk vẫn sẽ là một Hồng Quế của tuổi 15, trong sáng, ngây thơ, giản dị.

Còn khá trẻ tuổi nhưng đã có những thành công nhất định và được mọi người trong giới công nhận, liệu đây có phải là áp lực cho PinkQ?


Quế nghĩ rằng điều này là một động lực để Quế tiếp tục cố gắng làm tốt hơn nữa những gì công ty New Talent đang định hướng cho Quế. Quế tin công ty luôn làm những điều tốt đẹp nhất để Quế có thể phát triển một cách toàn diện.

Xu hướng các người mẫu Hà Nội đang Nam tiến, Quế nghĩ sao về điều này?

Quả thật trong thời gian gần đây có rất nhiều người mẫu Nam tiến và có nhiều thành công. Song Quế thiết nghĩ rằng thành công hay không là do ở bản thân và hướng đi của mình. Quế và New Talent cũng thường xuyên Nam tiến trong một quãng thời gian ngắn, nhưng Quế yêu Hà Nội và luôn muốn được góp phần phục vụ cho thời trang Hà Nội.

New Talent là nơi đã phát hiện ra nhiều gương mặt sáng giá như Hà Đăng, Thuý Hương, Mai Phương Thuý và bây giờ là Quế, Quế có lo lắng mình sẽ bị so sánh với những đàn chị đi trước?



Quế không lo lắng khi mình bị so sánh với chị Thuý. Trong suy nghĩ của mình, các chị đi trước luôn là một hình ảnh đẹp, là những tấm gương sáng trong nghề. Nhưng Quế có thể khẳng định một điều rằng: Tôi là Hồng Quế - chúng tôi không giống nhau.

Những bước đi tiếp theo của Quế sẽ thế nào?

Quế sẽ hoàn thành 3 năm cấp 3 của mình một cách xuất sắc và chuẩn bị tinh thần bước vào ngưỡng cửa đại học. Còn công việc Quế đang chuẩn bị thực hiện kế hoạch 2010, Quế sẽ cộng tác với các hãng thời trang và tạp chí lớn ở trong nước và quốc tế.

Cảm ơn Quế đã dành thời gian chia sẻ với độc giả 2Sao.

Nhiếp ảnh: Đình Duẩn
Stylist: Vũ Minh Kông
Make up: Dương Colour
Trang phục: Mango


Hương Unique

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét