Thứ Hai, 28 tháng 12, 2009

Top 10 "bom tấn" trong làng mẫu Việt 2009!(Phần cuối)

Top 10 "bom tấn" trong làng mẫu Việt 2009!(Phần cuối)

Cập nhật: 28/12/2009 | 8:17:22 AM
- Bảng danh sách Top 10 gương mặt VÀNG trong làng mẫu Việt 2009 được tiếp tục với những cái tên đã lưu đậm dấu ấn trong lòng người yêu thời trang suốt cả năm qua.
-->Tốp 1-5 (Phần 1)

6. Trương Thị May

Mang trong mình dòng máu Kh"mer nhưng Á hậu Dân tộc Trương Thị May luôn làm người đối diện phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp rất Tây và cũng rất cá tính của mình. Nếu không gặp tai nạn rủi ro thì có lẽ cô gái có khí chất rất sáng này đã tạo được những điểm nhấn đáng kể tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2009.

Top 10

Top 10 Top 10

Thời gian gần đây, cái tên Trương Thị May luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí nhờ những bước đi điêu luyện trên sàn catwalk cũng như sự xuất hiện nổi bật của cô ở những sự kiện văn hóa. Trương Thị May xứng đáng với vị trí thứ 6 trong Top 10 gương mặt VÀNG trong làng mẫu Việt 2009.

7. Huỳnh Thanh Tuyền

Top 10

Top 10 Top 10

Nếu không theo chồng bỏ cuộc chơi thì chắc giờ Huỳnh Thanh Tuyền đã ở vị trí cao hơn nữa trong bảng danh sách những người mẫu thành công nhất năm 2009. Xuất hiện dày đặc trên các tạp chí trong một thời gian dài với những hình ảnh vô cùng gợi cảm và đẹp mắt. Kể cả khi mọi người đều hoài nghi về cuộc thi Miss Bikini mà cô được cử làm đại diện “hụt”, nhưng việc đáng nuối tiếc nhất vẫn là quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” của cô người mẫu có thân hình đồng hồ cát này. Nhưng dù đã tạm lui vào hậu trường, Huỳnh Thanh Tuyền vẫn để lại trong lòng người yêu thời trang một hình ảnh đẹp.

8. Hà Anh

Top 10

Top 10 Top 10

Từ Anh quốc trở về, Hà Anh là điển hình của một người mẫu có phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất, biết tạo dựng hình ảnh và chịu khó PR bản thân. Được sự hỗ trợ đắc lực của đạo diễn hình ảnh Henri Hubert, Hà Anh đến gần với công chúng Việt hơn nhờ một loạt hình ảnh “bom tấn” khoe số đo 3 vòng cực chuẩn đốt nóng các tạp chí trong suốt năm 2009 này.

9. Ngọc Hân

Top 10

Top 10 Top 10

Không có những chiến dịch PR tên tuổi hoành tráng như những người mẫu khác, nhưng đại diện duy nhất đến từ thủ đô Hà Nội trong Top 10 này lại chính là nữ hoàng quảng cáo thời trang của miền Bắc. Luôn là vedette trong các show diễn thời trang ở thị trường ngoài Bắc, năm nay 21 tuổi nhưng Ngọc Hân đã có hơn 4 năm miệt mài với nghề.

10. Thái Hà

“Lột xác” sau khi Nam tiến, dưới sự dìu dắt của công ty người mẫu Venus, Nguyễn Thái Hà trở thành cái tên được quan tâm nhiều trong khoảng 8 tháng gần đây. Chiều cao và các số đo chuẩn cùng với một môi trường làm việc chuyên nghiệp khiến sự nghiệp của cô người mẫu gốc Bắc mau chóng được cất cánh.

Top 10

Top 10

Top 10

Xuất hiện dày đặc trong các show thời trang lớn, việc trở thành đại diện của VN tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2009 là một cái mốc khẳng định những nỗ lực của cô người mẫu trẻ.

Theo 24h
[

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét