Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

Hà Anh: "Tại sao tôi không được phép lộng lẫy bên các bé tàn tật?"

Hà Anh: "Tại sao tôi không được phép lộng lẫy bên các bé tàn tật?"
Thứ ba, 22/12/2009 01:37
(2Sao) - Sau khi những hình ảnh Siêu mẫu Hà Anh hóa thân vào công chúa tuyết lộng lẫy bên cạnh những em bé mồ côi và tàn tật được đăng tải đã có những lời "buôn ra, bán vào" xung quanh sự kiện ý nghĩa này.
Khi là một cô gái bé, Noel đối với tôi là một ngày kỳ diệu. Tôi tin vào sự kỳ diệu của ngày lễ này, và tôi tin vào cách mà tôi truyền cho các em niềm tin của tôi, vào cuộc sống, những điều đẹp đẽ, tình yêu thương và nghị lực. Các em như đàn chim non bé bỏng, quấn quýt lấy tôi, em vuốt ve chiếc váy tôi đang mặc, em thì mân mê chiếc vòng cổ…các em xà vào tôi ôm hôn như xà vào lòng chim mẹ. Tôi ôm hôn các em không xuể.



Đối với các em, tôi là nàng tiên của thế giới cổ tích, bước ra trong sự diệu kỳ. Các em cười đùa, tung những vì sao lấp lánh lên tóc tôi, tôi cười đùa lại. Vẻ mặt các em rạng ngời, trong tiếng nhạc, quà tặng, những điệu nhảy múa. Trong những phút giây này tôi quên đi mình là ai, các em quên đi những thiệt thòi của chính mình. Thực chất, các em có lẽ cũng chẳng hiểu và ý thức được những thiệt thòi của mình là gì, chỉ biết các em nhảy nghịch đùa vui… đêm nay là đêm của các em.

Tôi biết các em mơ ước điều gì vì tôi đã từng mơ ước những ngày thơ bé: những váy áo xúng xính, vương miện công chúa lấp lánh….Và hôm nay, tôi trở thành chính giấc mơ của mình, và giấc mơ của các em.



Tôi mặc kệ những lời xầm xì “sao lại lộng lẫy đến vậy bên cạnh các em bé mồ côi và tàn tật” bởi lẽ các em không ở đây để thương tiếc cho chính bản thân mình. Tôi không ở đây để khóc lóc sầu khổ cho số phận các em… Tôi mang đến nụ cười, tôi truyền lại niềm tin, tình yêu thương và những câu chuyện cổ tích để các em lớn lên bềnh bồng trong tiếng cười, cũng như tôi.

Nếu có một điều ước, chúng con ước sẽ được lên thiên đường và nói cám ơn với cô công chúa tuyết đêm nay!”, các em tâm sự với thầy cô - họ nắm chặt tay tôi với ánh mắt hạnh phúc.

Tôi có làm gì đâu nhỉ? Chính các em, đã mang lại cho tôi niềm hạnh phúc, sự kỳ diệu của một cuộc sống, một mục đích sống. Tôi là Hà Anh, tôi nhỏ bé trên thế giới này. Tôi sống vì những niềm tin của chính mình, dù bạn có muốn hay không… Tôi mong các em nhỏ kém may mắn, những người đủ đầy hạnh phúc cũng như mọi nguời có một mùa Giáng Sinh an lành và Năm mới hạnh phúc.

Hà Anh

Anh Tuấn Anh ghi
Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét