Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2009

Mai Vàng làm ấm lòng thủ đô

Mai Vàng làm ấm lòng thủ đô

Đêm 19-12, tour diễn xuyên Việt Tiền Mai Vàng – kỷ niệm 15 năm Giải Mai Vàng của Báo Người Lao Động đã khép lại đầy ý nghĩa bằng một đêm diễn nồng ấm yêu thương giữa lòng thủ đô Hà Nội

Cái rét mùa đông của đêm Hà Nội đã không thể ngăn khán giả đến với chương trình Tiền Mai Vàng - chương trình kỷ niệm 15 năm Giải Mai Vàng của Báo Người Lao Động (do Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng cà phê sữa Vip tài trợ) diễn ra vào đêm qua, 19-12, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ - Hà Nội. Hơn 10.000 khán giả đã cùng hòa nhịp với các ca sĩ thần tượng của mình như cùng truyền cho nhau sự ấm áp trong đêm mùa đông gió lạnh.


Ca sĩ Hoàng hải với liên khúc Mắt cười đã làm cho đêm đông thủ đô thật sự ấm áp. Ảnh: Nguyễn Hữu

Gắn kết chân tình giữa ca sĩ và người hâm mộ


Sự xuất hiện của cả “dàn sao” trong đêm diễn đã làm nóng chương trình từ những giây phút đầu tiên. Ngay từ ca khúc mở đầu chương trình Có khi nào không anh của ca sĩ – MC chương trình Yến Trang, khán giả đã nhanh chóng hòa nhịp sôi nổi đầy sức sống bằng những chiếc bong bóng đầy sắc màu.


Trung tâm Triển lãm Giảng Võ càng lúc càng đông, vòng tròn khán giả như càng xích lại gần nhau hơn. Mùa đông đã thật sự ấm áp với Chân tình của ca sĩ Đức Tuấn, Viên kẹo ngọt của Thu Thủy, Ngày tươi đẹp, liên khúc Mắt cười của Hoàng Hải, Bỗng dưng muốn khóc của Minh Thư, Giả vờ yêu của Ngô Kiến Huy... Cái lạnh đã được xua tan bởi sự cuồng nhiệt chân thành của khán giả và sự hết mình của ca sĩ trên sân khấu.


Người con của đất Hà thành - ca sĩ Quang Hà đã được dịp trở về hát ở thủ đô với hoài niệm Phố nghèo của nhạc sĩ Trần Tiến. Anh cũng vừa thực hiện album Hà Nội trong tôi nhân dịp mừng kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. “Bắp cải” Lưu Hương Giang lần đầu tiên tham gia chương trình Tiền Mai Vàng đã mang đến một làn gió lạ cho đêm nhạc với các ca khúc Quá yêu (do chính cô sáng tác) và Tìm lại (Microwave).


Đến với khán giả thân thương của Mai Vàng, bao giờ các ca sĩ cũng thể hiện hết mình và tạo sự gần gũi ấm áp với những người hâm mộ khi len lỏi giữa lòng khán giả. Những cái bắt tay thân thuộc, những nụ cười thương mến, đã thật sự tạo nên một sự gắn kết chân tình giữa ca sĩ và người hâm mộ.


Xua tan giá lạnh


“Lửa” luôn được nhen nhóm liên tục giữa đêm mùa đông bằng nhiệt tâm của ca sĩ Nguyên Vũ, rồi Thanh Thảo. Và có thể nói, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng đã tạo nên một cơn sóng dữ dội, gần như tất cả khán giả cùng đồng loạt đứng dậy để được hòa vào những giai điệu sôi động trong bài hát mừng Giáng sinh Feliz Navidad. Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho không khí gần như nổ tung khi đáp trọn tình cảm của khán giả bằng những tiết mục biểu diễn sôi động và cũng là một lời cảm ơn của anh dành cho khán giả, với các ca khúc Giới hạn nào cho chúng ta, Nửa vầng trăng và Say tình. Dù là trên sân khấu mở màn cho đêm Tiền Mai Vàng đầu tiên ở thành phố mang tên Bác hay giữa lòng thủ đô Hà Nội cho đêm kết thúc tour lưu diễn, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng luôn cuồng nhiệt và đầy ý nghĩa.


Sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho đêm diễn thêm cuồng nhiệt, sôi động. Ảnh: N.HỮU


Càng về khuya trời càng lạnh nhưng dường như không còn ai nghĩ đến điều đó. Nói như chia sẻ của nhiều ca sĩ thì không khí giá lạnh đã được xua tan bởi sự sôi nổi và tình cảm ấm áp của khán giả.


Mai Vàng đã đến và lưu dấu lại trên mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến. Có lẽ hình ảnh của những tấm chân tình đêm qua sẽ còn lưu lại rất lâu trong những nỗi nhớ Hà thành và cả những ký ức mùa đông của người dân đất thủ đô. Tour diễn xuyên Việt Tiền Mai Vàng – kỷ niệm 15 năm Giải Mai Vàng của Báo Người Lao Động đã khép lại đầy ý nghĩa bằng một đêm diễn nồng ấm yêu thương giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Thư cảm ơn !


Đêm diễn kết thúc tour diễn Tiền Mai Vàng 2009 với chủ đề Hòa nhịp cùng Mai Vàng 2009, do Báo Người Lao Động tổ chức, nhãn hàng cà phê sữa Vip của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ, đã diễn ra thành công tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) vào tối 19-12. Ban Biên tập Báo Người Lao Động, Ban Tổ chức Giải Mai Vàng 2009 chân thành cảm ơn nhà tài trợ, nhãn hàng cà phê sữa Vip của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng chương trình. Cảm ơn các nghệ sĩ: Thanh Thanh Hiền, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Đức Tuấn, Quang Hà, Minh Thư, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang, Thu Thủy, Yến Trang, Ngô Kiến Huy, Vương Khanh, vũ đoàn Bước Nhảy đã nhiệt tình tham gia biểu diễn. Cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã đưa tin và đến tham dự chương trình, đặc biệt là Đài Phát thành – Truyền hình Hà Nội đã thu hình phát sóng chương trình để phục vụ khán giả xem đài. Cảm ơn các đơn vị, cá nhân hỗ trợ dịch vụ sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho chương trình diễn ra tốt đẹp. Cảm ơn Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam- Vietnam Airlines – hãng vận chuyển chính cho các hoạt động của chương trình Tiền Mai Vàng 2009.

B.T.C


Tài trợ Giải Mai Vàng lần thứ XV - 2009

TIỂU QUYÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét