Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009

Miss Vietnam 2008 Thuy Dung

Miss Vietnam 2008 Thuy Dung

|

Hoa hậu Thùy Dung xuất hiện trong bộ sưu tập 'Dạ khúc' của nhà thiết kế Trần Nguyên Sa với vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng xen lẫn chút gì đó nhẹ nhàng, thướt tha.

Lấy ý tưởng từ những buổi chiều mưa đầu hạ và cảm nhận đắm chìm trong từng khúc nhạc ngân nga, bộ sưu tập Dạ khúc với chất liệu chiffon, satin mềm mại cùng các gam màu chủ đạo: trắng, đen, xanh côban được phối một cách tinh tế giúp cho hình ảnh của Hoa hậu trở nên hơn thanh thoát và quyến rũ hơn.




Với vẻ đẹp thuần Việt, dịu dàng và khỏe khoắn, Thùy Dung đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2008.
Tuy nhiên, ngay khi vừa đăng quang, đã có rất nhiều chuyện xảy ra và bủa vây cô gái trẻ này, có lúc tưởng chừng như không còn giữ được ngôi vị Hoa hậu.

Vượt qua mọi chuyện, Thùy Dung đã tiếp tục đến trường để hoàn thành việc học.

Hiện cô chuẩn bị nhập học Đại học RMIT.

Hoa hậu chia sẻ, cô sẽ không tham gia ca hát hay đóng phim, như nhiều người vẫn nghĩ mà chú trọng vào việc học tập cũng như các việc làm mang ý nghĩa từ thiện, phục vụ cộng đồng.
Thùy Dung ngày càng có nhiều sự thay đổi, từ cách ứng xử, giao tiếp đến việc chăm chút cho ngoại hình để "khoe" được vẻ đẹp dịu dàng và gợi cảm của mình.



Thùy Dung cũng gia nhập vào công ty người mẫu PL, nhưng cô cho biết sẽ hạn chế việc trình diễn thời trang, chỉ ưu tiên cho việc làm người mẫu ảnh.

ANHGIRL.NET

... READ MORE “Miss Vietnam 2008 Thuy Dung”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét