Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

Vợ vẫn liên lạc những người đàn ông khác

Thứ sáu, 18/12/2009, 08:04 GMT+7

Vợ vẫn liên lạc những người đàn ông khác

Tôi 30 tuổi và vợ tôi 26 tuổi, yêu nhau được hai năm thì chúng tôi đi đến hôn nhân. Đến thời điểm này theo như mọi người thì chúng tôi một gia đình hạnh phúc, bạn bè nhìn vào cũng ngưỡng mộ lắm. Chúng tôi đã có một con trai 3 tuổi kháu kỉnh, thông minh, nhanh nhẹn.

Tuy vợ chồng đều còn trẻ nhưng đã có nhà ở Hà Nội, xe ô tô đi lại, công việc ổn định, nói chung kinh tế tương đối ổn so với bạn bè cùng trang lứa.

Vợ tôi là giáo viên cấp 3, còn tôi là một kỹ sư. Trước khi lấy tôi cô ấy từng yêu và ngưỡng mộ vài người. Vợ tôi học giỏi, dạy giỏi, tính tình ôn hoà với mọi người, quan tâm xem mọi người xung quanh nghĩ về mình như thế nào. Cô ấy luôn tìm cách để mọi người quý mến mình nhưng ngược lại thì không chú trọng đến việc làm vừa lòng người thân của mình, đặc biệt là tôi. Theo quan điểm của cô ấy thì tôi là người nhà rồi nên nhiều khi biết việc đó làm tôi buồn nhưng vẫn không để ý. Tôi có nói thì cô ấy cũng biết lỗi và cứ lần này đến lần khác vẫn không thể thay đổi được.

Tôi xin tâm sự nhưng mâu thuẫn giữa tôi và vợ để cho mọi người góp ý cho tôi để làm thế nào để cuộc sống gia đình tôi hoà hợp hơn. Vợ tôi có một số bạn cũ và trong số đó là người từng yêu cô ấy và cô ấy từng có tình cảm. Trong suốt thời gian chung sống với tôi họ vẫn liên lạc với cô ấy qua tin nhắn, điện thoại rất nhiều và mật độ dày. Họ còn chat vào những thời điểm tôi cho là không hợp lý theo nghĩa là giao lưu bạn bè như vào lúc 11-12h đêm, giữa trưa... với những nội dung không như: “em dạo này thế nào, việc học có vất vả lắm không? Vợ tôi vẫn nhiệt tình nhắn đi nhắn lại rất nhiều tin và cảm thấy thích thú.

Tôi đã nhiều lần góp ý với đủ mọi lý lẽ để cô ấy chấm dứt nhưng hết đối tượng này rồi đến đối tượng khác hình như cố ấy không thể chấm dứt được những việc làm tôi cảm thấy rất khó chịu này. Không ít lần chúng tôi tranh cãi nhau. Cô ấy cho là tôi xâm phạm vào việc riêng tư của cô ấy. Câu nói đó giống như ai đó đã cầm con dao đâm trúng tim tôi. Mỗi lần cãi nhau thì cô ấy cũng nói là "em sai, em sẽ sửa nhưng cho em thời gian".

Tôi cũng đã tự thấy mình cần quan tâm vợ nhiều hơn nữa nhưng gần đây tôi lại mới phát hiện vợ tôi lại chat với một người mà cô ấy ngưỡng mộ. Vợ tôi thắc mắc rằng ngày xưa cô ấy đã bật đèn xanh rồi mà sao anh ta không tiến tới. Từ sự việc này tôi cảm thấy mất hết lòng tin và vợ không còn tôn trọng mình nữa. Tôi nghĩ là mình không thể tiếp tục cuộc sống như thế này mãi được. Mọi quá khứ của cô ấy tôi không bao giờ nhắc lại nhưng khi thấy cô ấy gợi lại như thế thì tôi không thể cầm lòng được.

Tôi rất muốn mọi người góp ý kiến cho tôi và cô ấy. Tôi rất yêu vợ, thương con nhiều lắm và tôi biết sau mỗi lần vợ chồng tranh cãi thì vợ cũng biết lỗi lắm và cũng đau khổ nhưng không hiểu tại sao cố ấy vẫn không sửa chữa được. Vợ tôi thì cho rằng sẽ không có chuyện gì, tại tôi hay suy diễn quá, còn tôi cứ sợ là diễn biết tiếp theo sẽ trở thành bi kịch cho gia đình.

Mạnh Dũng

Các ý kiến cùng chủ đề (17)
1. Trả về địa phương!
Hạnh phúc gia đình sẽ không còn toàn vẹn khi có một ai đó (vợ hoặc chồng) có những suy nghĩ ngoài chồng vợ. Nếu anh là 1 người tốt, luôn giành mọi thứ cho gia đình và cảm thấy mình đáng được nhận lại những điều chí ít là như vậy thì trong trường hợp này nên trả về...
2. Bạn hãy nghe tôi
Tôi thấy vợ bạn là một người không thể tin tưởng được. Kinh nghiệm của tôi là khi con người ta làm việc gì cũng phải có mục đích chứ không thể nào nhắn tin qua lại mãi được mà không có những hành động kèm theo. Tất nhiên vợ anh cũng phải bật đèn xanh thì những người...
3. Phải mạnh mẽ và dứt khoát
Tôi thấy vợ bạn đáng ngại đấy. Dù rằng bạn có là người chồng tốt hay không, tôi vẫn kết luận như vậy. Đó là bản tính đa tình, và cái chính là sự nhu nhược của bạn đã tạo cơ hội cho bản tính đó phát triển đến mức khó kiểm soát như hiện nay. Gia đình tôi...
4. Mình thấy vợ cậu không thể chấp nhận được
Mình cũng là nữ đấy, nhưng mình cũng không thể chấp nhận được tính cách của vợ cậu. Đã có chồng rồi mà vẫn còn có những kiểu quan hệ bạn bè như vậy. Mặc dù chỉ là bạn. Mình nghĩ cậu lên nói thẳng với cô đấy để cô đấy hiểu được. Mà ai biết...
5. Tình yêu không thật sự trong vợ anh
Chào anh, tôi cũng gặp trường hợp như anh, tôi xin chia sẻ với anh đôi chút về vấn đề này. Hiện nay, vợ anh quá tự tin vào mình (có thể là sắc và tài) đồng thời những người xưa vẫn còn quyến luyến vợ anh nên không ngần ngại thường xuyên trao đổi và tán tỉnh. Về phần vợ anh trong...
6. Tiên trách kỷ hậu trách nhân
Tôi là người phụ nữ đã có gia đình, và có con trai 3 tuổi. Nhìn bề ngoài, ai cũng nói là tôi may mắn. Nhưng không ai biết rằng chồng tôi là một người chỉ có công việc và bạn bè, xã hội. Vợ cưới được rồi, sinh con rồi, nên anh hết luôn "những lời có cánh". Đi làm về anh chỉ...
7. Em là người như vợ anh Dũng
Em đang trong tình trạng giống như vợ anh bây giờ. Tuy sống bên chồng và một gia đình hạnh phúc nhưng trong đầu em lúc nào cũng nghĩ tới hình ảnh của người xưa. Cảm thấy rất có lỗi với anh ấy, một hôm em đã lựa chọn thời điểm tốt để nói với anh ấy tình trạng của mình và suy...
8. Chia sẻ
Chào anh Dũng, đọc qua bài viết của anh, tôi hiểu và chia sẻ cùng anh. Tôi cũng là một phụ nữ nhưng tôi có lời khuyên công bằng cho anh và vợ anh thế này: vợ anh hay nhắn tin cho những người đàn ông khác có thể là do thói quen, đôi lúc do công việc áp lực chị ấy muốn tâm sự và chia sẻ...
9. Hạnh phúc gia đình
Trong quá khứ ai cũng có những chuyện không thể nói quên là quên ngay được, em hãy từ từ nhờ một một người bạn thân nào đó của hai vợ chồng nhắn với vợ em những tậm sự mà em muốn vợ em cần phải biết, hạnh phúc con người thì rất mong manh tại sao khi co trong tay mình không biết nắm giữ....
10. Không nên cứ tiếp tục để vợ như vậy
Vợ anh là một cô gái đa tình. Tôi cũng đã từng vào hoàn cảnh như anh. Khuyên nhiều nhưng cũng chỉ ừ à cho qua chuyện xong đâu cũng sẽ lại vào đó thôi. Những cô gái đa tình khó tin lắm bạn ah...
11. Hãy làm cho cô ấy tỉnh ngộ
Chào Anh! Là đàn ông tôi rất thông cảm với anh về vấn đề này, trước đây tôi cũng đã yêu và tin tưởng một người, xem chuyện ấy là bình thường nhưng cuối cùng thì không như tôi nghĩ, để đến bây giờ họ đã là vợ chồng nhưng cuộc sống không được hạnh phúc...
12. Cố gượng dậy nào anh !
Tôi rất thông cảm với anh trong trừơng hợp này, tôi cũng từng như anh.Và đã rút ra một số biện pháp hữu ích.Anh hãy tìm cách liên hệ được với người đàn ông mà vợ anh đang ngưỡng mộ thông qua yahoo. 1. Hãy chat với "đối thủ" như bạn anh nhé, xem hắn là ai, "biết người biết ta...
Trang 1, 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét