Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2009

Welcome to Hà Anh's Official Fanpage !!!

Welcome to Hà Anh's Official Fanpage !!!
Xin chào tất cả các bạn !

Chào mừng đến với trang fanpage chính thức trên Facebook của Hà Anh. Trang fanpage này được lập ra nhằm mục đích cung cấp thông tin, hình ảnh, cập nhật những tin tức mới nhất từ siêu mẫu Hà Anh.

Chính thức được lập ra từ thời gian tháng 7/2009, nhưng đến bây giờ trang fanpage này mới được quản lý và phát triển. Chúng tôi là một đội ngũ bao gồm cả designer, photographer, và những người chuyên update tin tức. Chúng tôi đảm bảo fanpage sẽ luôn cập nhật những tin tức hot nhất, cũng như độc nhất chỉ có tại trang này.

Fanpage này hoạt động độc lập và song song với facebook cá nhân của Hà Anh. Nhưng chúng tôi đảm bảo rằng các thông tin trên fanpage này khi đưa lên đều đã qua sự kiểm duyệt và đồng ý của Hà Anh.

Không chỉ là một kênh thông tin trên mạng, fanpage còn là một nơi để mọi người có thể giao lưu, kết bạn, trao đổi và bình luận về Hà Anh, cùng đóng góp ý kiến giúp chị làm việc tốt hơn và hoàn thiện hình ảnh của mình hơn nữa. Trong tương lai , fanpage sẽ có tổ chức các buổi offline gặp gỡ Hà Anh và cùng trao đổi nói chuyện. Chúng tôi quan niệm tất cả mọi người đều là bạn bè và chúng ta đều có một điểm chung là yêu thích siêu mẫu Hà Anh.

Để truy cập nhanh vào fanpage, bạn có thể gõ : www.facebook.com/haanhfanpage


Một lần nữa, xin chào mừng các bạn đến với HÀ ANH'S OFFICIAL FANPAGE !!!
Được viết khoảng 2 tuần trước · · · Báo sai phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét