Thứ Năm, 17 tháng 12, 2009

Gục ngã trước người Mã, U23 Việt Nam lỗi hẹn với tấm HCV

Gục ngã trước người Mã, U23 Việt Nam lỗi hẹn với tấm HCV
Thứ năm, ngày 17 tháng 12 năm 2009 cập nhật lúc 16:55

(Bongda24h) - Như vậy, tấm HCV đầu tiên của U23 Việt Nam vẫn chỉ là một giấc mơ với các cầu thủ của chúng ta. Trước ngưỡng cửa của chiến thắng, U23 Việt Nam đã không thể vượt qua được chính mình khi gục ngã trước U23 Malaysia với thất bại 0-1.


Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam (ảnh TTVH)

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam:Tấn Trường; Hoàng Quảng, Long Giang, Xuân Hợp, Đình Đồng; Thành Lương, Tiến Thành, Quý Sửu, Thanh Hưng; Thanh Bình, Nguyễn Ngọc Anh.

Nhìn vào đội hình xuất phát, U23 Việt Nam chỉ có duy nhất một sự thay đổi khi Ngọc Anh thay Đình Tùng đá cặp với Thanh Bình trên hàng công.

Diễn biến hiệp 1

+ Phút thứ 2:U23 Malaysia được hưởng quả phạt trực tiếp chếch về trái khung thành của U23 Việt Nam, nhưng pha treo bóng của tiền vệ đội bạn là Safid lại đưa quá cao

+ Phút thứ 8: Cơ hội đầu tiên của U23 Việt Nam với cú sút xa táo bạo của Thành Hưng nhưng bóng lại đi quá nhẹ và không gây nguy hiểm cho thủ thành đối phương.

+ Phút thứ 10:Một pha xuống bóng bên cánh trái của Thành Hưng nhưng tiếc cho là đường căng ngang vào trong rất tốt của anh lại không được Tiến Thành tận dụng tốt.

+ Phút 23, Có khá nhiều những pha phạm lỗi của cầu thủ U23 Malaysia. Đáng chú ý là pha phạm lỗi của một hậu vệ đội bạn với Ngọc Anh khiến cho cầu thủ này phải cần đến sự chăm sóc của bác sĩ.

+ Phút 25, cơ hội rõ rệt nhất của trận đấu đến khi U23 Việt Nam có được một pha tấn công rất sắc sảo . Từ đường Thanh Hưng tạt đẹp cho Tiến Thành băng vào đánh đầu rất đẹp mắt nhưng nỗ lực cứu bóng tuyệt vời của thủ thành Sambenee đã cứu thua cho U23 Malaysia.

+ Phút 30, Subramanian có pha dứt điểm khá căng về phía khung thành của Tấn Trường, nhưng cũng không thành công khi đưa bóng đúng vị trí của thủ môn đội bóng áo trắng.

+Phút 35,khung thành của U-23 Việt Nam lại một phen chao đảo với tình huống ra bắt bóng thiếu chính xác của Tấn Trường. Tuy nhiên, pha dứt điểm của một cầu thủ áo xanh đã không vượt qua được rừng chân các cầu thủ U-23 Việt Nam.

Lúc này trận chung kết đã bước vào 2 phút bù giờ của hiệp đấu thứ nhất, và tỉ số vẫn là 0-0 cho đến khi tiếng còi vang lên.

Diễn biến hiệp 2:

+ Phút 46, Thanh Bình có pha ra chân rất nhanh từ mép vòng cấm sau đường chuyền của đồng đội, nhưng thủ thành Sharbinee đã kịp bắt gọn bóng.

+ Phút 48, sau pha phối hợp hỏng từ phần sân nhà giữa Thành Lương và Quý Sửu, Gurusamy của Malaysia có cơ hội dứt điểm từ xa, bóng đi rất căng nhưng chệch cột dọc khung thành thủ môn Tấn Trường.

+ Phút 50, Thanh Hưng bất ngờ tung cú sút từ rất xa khi quan sát thấy thủ thành Sharbinee dâng lên quá cao, nhưng tiếc là bóng đi không trúng đích.

+ Phút 54, Safiq có pha treo bóng rất nguy hiểm vào trong vòng cấm U23 VN, nỗ lực cản phá sau đó của Tấn Trường đã khiến anh bị đau.

+ Phút 57,Idlan có pha đi bóng sở trường bên cánh phải trước khi tạt bóng cho Fakri băng vào đánh đầu cắt mặt rất nguy hiểm.

+ Phút 58,Trọng Hoàng được tung vào sân thay cho Ngọc Anh

+ Phút 62:
Từ pha ra không chính xác củaTấn Trường tạo cơ hội cho Talaha dứt điểm, nhưng rất may cho U-23 Việt Nam tình huống sút bóng sau đó của Idla lại bị Hoàng Quảng chặn đứng trên vạch vôi.
Tấn Trường đang bị đau phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sỹ nhưng thủ thành của Đồng Tháp vẫn quyết tâm trở lại sân thi đấu.

+ Phút 68,Đình Đồng có pha căng ngang rất nguy hiểm trước khung thành U23 Malaysia nhưng không một cầu thủ áo trắng băng vào dứt điểm.

+ Phút 75, U23 Việt Nam lại một sự thay đổi nữa với việc Mạnh Dũng được tung thay cho Thanh Hưng.

- Phút 84,U23 Malaysia đã có bàn mở tỷ số sau pha đá phản lưới nhà của Xuân Hợp. Từ đường tạt bóng của một cầu thủ Malaysia bên cánh trái, trung vệ người Thanh Hóa lùi về bọc lót và để bóng chạm người đổi hướng khiến Tấn Trường chỉ còn viết nhìn bóng lăn vào lưới. Một bàn thua rất đáng tiếc của U23 VN.

- Phút 90+2, U23 VN bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để có bàn san bằng tỷ số. Đình Đồng tạt bóng như đặt từ cánh trái cho Tiến Thành băng xuống đệm bóng trong một tư thế rất thuận lợi, nhưng bóng lại đi vọt xà ngang cực kỳ đáng tiếc.

Trận đấu kết thúc, U23 Việt Nam đã lỡ hẹn với tấm HCV của Seagames.

Bongda24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét