Thứ Năm, 17 tháng 12, 2009

Nói gì về thất bại của U23 Việt Nam ?

Nói gì về thất bại của U23 Việt Nam ?
Thứ năm, ngày 17 tháng 12 năm 2009 cập nhật lúc 19:40

(Bongda24h) - Cờ, băng rôn... đã được chuẩn bị kĩ càng nhưng đã không có cơ hội được bung ra. Ở trận đấu quan trọng nhất của lịch sử 50 năm, U23 Việt Nam đã gục ngã một cách đau đớn.

U23 Việt Nam đã gục ngã trước ngưỡng cửa của lịch sử

Tiger Cup 1998, ĐT Việt Nam cũng đã đứng trước ngưỡng cửa của vinh quang. Nhưng cái lưng của hậu vệ cao kều Kumar đã giúp Singapore cướp đi của chúng ta tất cả. 11 năm sau, U23 Việt Nam cũng đứng trước cơ hội lớn khi đối thủ của chúng ta chỉ là U23 Malaysia, đội đã bị đánh bại 3-1 ở vòng bảng. Tuy nhiên, trước cơ hội lớn để khẳng định chính mình, U23 Việt Nam lại gục ngã và lỗi hẹn với giấc mơ vàng của một kì Seagames đã kéo dài suốt 50 năm qua.

Chúng ta đã nỗ lực, đã chơi hết mình để đi đến trận đấu cuối cùng. Để có tên trong trận chung kết, U23 Việt Nam đã bất bại trước đó nhưng rồi chỉ 1 thất bại trong trận đấu quan trọng nhất đã thêm một lần cướp đi vinh quang của cầu thủ chúng ta. Pha đốt lưới nhà của trung vệ Xuân Hợp đã mang đến một cái kết bất ngờ và đau đớn nhất cho hàng triệu trái tim người Việt Nam

Có quá nhiều những cảm xúc trong mỗi chúng ta lúc này. Đã có những giọt nước mắt, đã có những nỗi buồn đầy cay đắng và tủi hận. U23 Việt Nam đã mang đến cho NHM những sự kì vọng cao nhất nhưng rồi lại mang đến cho chúng ta những cảm xúc tột cùng của sự thất vọng. Sẽ có những lời chia sẻ, cũng sẽ có những lời chỉ trích hay những phê phán nhất định về trận thua đau đớn này.

Hãy để chúng tôi biết được cảm xúc của bạn lúc này. Vui lòng gõ tiếng Việt để chúng tôi có thể chuyển tải ý kiến của bạn một cách chính xác nhất.

Bongda24h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét