Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009

Sài Gòn lung linh sắc màu Giáng sinh

Sài Gòn lung linh sắc màu Giáng sinh
Cập nhật lúc 10h10" , ngày 20/12/2009 -

(VnMedia) - Còn vài ngày nữa mới đến lễ Giáng sinh, nhưng trên khắp các đường phố Sài Gòn đã lung linh những sắc màu huyền ảo. Không khí Noel đã tràn ngập tại các khách sạn, cửa hàng, quán café, siêu thị và cả nhà dân.

Trên đường phố là những đoạn dây với nhiều ánh đèn nhấp nháy đủ màu sắc, những vườn hoa rực rỡ, những khu vui chơi giải trí... đều trang trí bắt mắt. Những cây thông, hang đá, bầy tuần lộc hay ông già Noel là hình ảnh quen thuộc trước mặt tiền các khách sạn, cửa hàng, quán xá, trung tâm thương mại...

Trên khắp các tuyến phố, rộn ràng những bản nhạc giáng sinh quen thuộc như Jingle Bell, Giáng sinh an lành… được phát từ các quán café, siêu thị. Những em nhỏ cũng đã bắt đầu diện những bộ quần áo Noel, mũ Giáng sinh… được bố mẹ đưa đi xem sắc màu đêm Giáng sinh. Nhiều người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên và những người nước ngoài đều đến tập trung nơi đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một mùa Noel mới.

Trên đường Nguyễn Huệ, rất nhiều người, trong đó có những đôi tình nhân, trẻ em và ngay cả những người nước ngoài tụ tập nơi đây để cùng nhau chụp những tấm hình lưu niệm.

VnMedia giới thiệu những hình ảnh đón chào Giáng sinh trên các đường phố Sài Gòn:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Hoàng Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét