Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

Asso.Prof.Program(from 19/12/2009 to 20/11/2013)(6) » Hội Hóa học Việt nam (2009@2013)

Thứ bảy, 19/12/2009 | 19:00GMT+7
TƯỜNG THUẬT TRỰC TUYẾN
Tiền Mai Vàng sưởi ấm mùa đông Hà Nội

(NLĐO)- Đêm diễn cuối cùng của tour diễn Tiền Mai Vàng 2009 với chủ đề Hòa nhịp cùng Mai Vàng 2009 diễn ra trên đất Hà thành tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) vào lúc 19 giờ 30 phút tối nay, 19-12. Hơn 10.000 vé đã hết sạch từ 2 hôm trước (17-12), chứng tỏ các ngôi sao tham gia Tiền Mai Vàng đủ sức xua tan cái rét đầu đông Hà Nội.


Ca sĩ Yến Trang đã khuấy động sân khấu ngay khi mở đầu chương trình Tiền Mai Vàng với ca khúc Có khi nào không anh.



Tiếp nối chương trình cô ca sĩ trẻ này lại làm nóng khán giả với ca khúc "Ta là ta", và song ca với Yến Trang là ca sĩ nặng cân Vương Khang.


Sau khi hát xong bài hát của mình, Yến Trang bị "bắt lại" để làm MC cho Tiền Mai Vàng. Cô cùng MC Thanh Hiệp giới thiệu cho sự xuất hiện của ca sĩ Đức Tuấn với ca khúc "Chân tình".


Tiếp nối là chàng ca sĩ này lại làm khán giả tiếp tục sâu lắng với ca khúc của nhạc sĩ Quốc Bảo, "Trái tim 20" ca khúc được thể hiện trong phim Tuyết nhiệt đới.


Khi được hỏi về cảm giác của mình với chương trình Tiền Mai Vàng, ca sĩ này đã cảm ơn báo Người Lao Động đã tổ chức chương trình giúp anh và các nghệ sĩ khác đến gần hơn với khán giả của mình.

Chương trình tiếp tục chào đón một giọng ca luôn gắn bó với các hoạt động Tiền Mai Vàng trong thời gian gần đây, cô là ca sĩ và cũng là nhạc sĩ cho nhạc phim “Bỗng dưng muốn khóc”-Minh Thư với "Đến chiếc lá cũng cần có nhau...".


Giọng ca trẻ của cô đã để lại khá nhiều ấn tượng với khán giả yêu nhạc, cũng rất quen thuộc với khán giả yêu nhạc qua các bài hát trữ tình nhẹ nhàng do chính cô tự sáng tác Và đêm nay cô lại tiếp tục chinh phục khán giả Hà thành với ca khúc thứ hai, "Ấy".


Ca sĩ Quang Hà, người con của đất Hà Nội, đã thực hiện ablum “Hà Nội trong tôi” để kỷ niệm cho chương trình 1.000 năm Thăng Long. Đến với chương trình Tiền Mai Vàng anh đã trình bày ca khúc Phố nghèo.


Anh lại tiếp tục làm khán giả ấm lên với ca khúc Xin dành trọn cho em.




Len vào đám đông khán giả, ca sĩ trẻ Hoàng Hải đã đốt nóng cái giá lạnh của Hà Nội, truyền hơi ấm cho khán giả với ca khúc "Ngày tươi đẹp".



Không dừng lại ở đó, với không khí cuồng nhiệt của Hòa nhịp cùng Mai Vàng, anh lại tiếp tục với liên khúc Mắt cười.


Dù thể hiện một ca khúc êm dịu nhưng với với sự xuất hiện của ca sĩ Thu Thủy trong "Căn phòng thinh lặng" đã làm khán giả sôi động hơn.


Cô tiếp tục hát tặng khán giả thủ đô ca khúc Viên kẹo ngọt của tác giả Trương Thanh Hiếu, ca khúc gắn liền với tên tuổi Thu Thủy, cũng là ca khúc giúp cô được lọt vào top bình chọn những gương mặt nghệ sĩ được yêu thích nhất trong năm 2009 của giải Mai Vàng.


Khán giả lại ồ lên cuồng nhiệt khi nghe MC Yến Trang giới thiệu sự xuất hiện của Mr Đàm. Anh khuấy động sân khấu với một ca khúc chào đón Giáng sinh Feliz Navidad.

Tiếp tục "dụ" khán giả Hà Thành bỏ phiếu bình chọn cho mình, anh lại làm nóng sân khấu với ca khúc giúp anh lọt vào top 5 nam ca sĩ được yêu thích nhất trong năm: "Giới hạn nào cho chúng ta".

Với sự cuồng nhiệt của khán giả, Mr Đàm xin phép ban tổ chức hát tiếp 2 bài. Và anh lại tiếp tục làm khán giả "máu lửa" với ca khúc "Say tình. Khá nhiều khán giả đã hòa nhịp cùng anh.

"Không màu mè gì cả", một lần nữa chàng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại nhắc các khán giả sáng mai mua báo Người Lao Động điền tên, bầu chọn cho anh "Thắng thua lần này là do khán giả đó", anh đùa như thật. Để đáp lại tấm thịnh thịnh tình của khán giả Hà thành anh lại tiếp tục xin lỗi các đồng nghiệp phải chờ mình, rồi thể hiện ca khúc hit: "Nửa vầng trăng" làm tan chảy tất cả các khán giả có mặt.

Tiếp tục giữ chân khán giả là cô ca sĩ có biệt danh "bắp cải" của đất Hà Nội-Lưu Hương Giang. Với hạnh phúc của một cô dâu mới, vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã thể hiện ca khúc "Quá yêu".


Cô ca sĩ chuyên hát nhạc rock cũng không kém đàn anh họ Đàm khi tiếp tục làm nóng khán giả với ca khúc 'Tìm lại".


Tiếp tục giữ chân khán giả là sự xuất hiện của một ca sĩ đến từ TPHCM, anh cũng khá nổi tiếng với vai trò là một MC- ca sĩ Nguyên Vũ. Chào khán giả thủ đô anh trình bày ca khúc "Phố kỷ niệm".

Không thua kém Bắp cải và Mr Đàm, Nguyên Vũ lại sưởi ấm cái lạnh của đêm đông với ca khúc Dù tình phôi pha.


Cũng khá "thẳng, thiệt" Nguyên Vũ cũng nhắc nhở khán giả bình chọn cho mình với ca khúc Đường về miền Trung cho mục Nam ca sĩ hát nhạc mang âm hưởng dân ca và anh đã làm khán giả chùng lòng khi thể hiện bài này.

Ngay sau đó Ngô Kiến Huy đã làm khán giả ồ lên thích thú với sự xuất hiện của mình và bài khúc đóng dấu tên của anh: "Giả vờ yêu"

Như thầy của mình, ca sĩ Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy nhắc các khán giả làm cho mình "sung hơn" qua các tràng pháo tay và sự cổ vũ cuồng nhiệt, rồi thể hiện tiếp một ca khúc của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân, "Vì anh yêu em"

Xuất hiện cùng học trò lúc này là ca sĩ Thanh Thảo với ca khúc "Chúc em ngủ ngon"

Cô ca sĩ có biệt danh "Búp bê con trai" lại tiếp tục khuấy động sân khấu, làm cho khán giả hot hơn với váy ngắn bốc lửa trong đêm giá lạnh với các ca khúc cuồng nhiệt trong liên khúc "Tình yêu của tôi" cho đến những giờ phút cuối của chương trình.

Sau khi đã nghe các ca sĩ TPHCM ra hát, dù trời khá lạnh, với nhiệt độ khoảng 13 độ, nhưng khán giả Hà thành vẫn ở lại đến phút cuối, không muốn về khi chương trình đã kết thúc. Lưu luyến chia tay với các ca sĩ, cùng với khán giả đất Hà Nội, chương trình Tiền Mai Vàng kết thúc, hẹn gặp lại ở TPHCM, tại lễ trao giải Mai Vàng năm 2009.


Với chủ đề Hòa nhịp cùng Mai Vàng 2009, chương trình Tiền Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức, nhãn hàng cà phê sữa Vip của tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ đã lần lượt diễn ra tại các TP lớn trong cả nước: TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Chương trình lưu diễn xuyên Việt này không chỉ nhằm mục đích quảng bá hoạt động của Giải Mai Vàng rộng rãi hơn mà còn mong muốn mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc đầy ấn tượng và ý nghĩa. Tham gia biểu diễn trong chương trình tại Hà Nội gồm các giọng ca: Thanh Thanh Hiền, Đàm Vĩnh Hưng (ảnh), Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Đức Tuấn, Quang Hà, Minh Thư, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang, Thu Thủy, Yến Trang, Ngô Kiến Huy, Vương Khang, vũ đoàn Bước Nhảy.

NLĐO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét