Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Hậu trường Người mẫu Việt Nam 2011

Hậu trường Người mẫu Việt Nam 2011


Để chuẩn bị cho Chương trình truyền hình thực tế Người Mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model 2011, lên sóng, những người làm chương trình đã có sự chuẩn bị khá chu đáo.


Hậu trường Người mẫu Việt Nam 2011



Bên cạnh việc tuyển chọn thí sinh, những người làm chương trình đã nỗ lực hết mình để có thể có được những ấn tượng nhất định, ngay khi tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng VTV3 lúc 20g chủ nhật ngày 25/9.


Theo đó, sự thay đổi dễ nhận thấy nhất là hình hiệu của chương trình. Để chuẩn bị cho việc “trình làng” mở đầu cho một mùa giải mới với sự chờ đón của hàng triệu khán giả yêu mến trong nước và quốc tế, những người thực hiện chương trình năm nay đã quyết định đầu tư cho lần trở lại sau 1 năm phát sóng thành công của mình bằng một đoạn hình hiệu ấn tượng và đẳng cấp thật sự.


Với sự thể hiện của siêu mẫu Xuân Lan, người đang giữ vị trí người dẫn chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011, đoạn hình hiệu của chương trình hứa hẹn trở thành sự mở màn hoàn hảo cho một mùa Vietnam’s Next Top Model thứ 2, thành công hơn nữa.


Một số hình ảnh hậu trường





















Tác giả : Đỗ Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét