Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

"Lộ diện" mỹ nhân 30 tuổi trẻ như... teen girl

mỹ nhân 30 tuổi trẻ như... teen girl

Thứ hai, 07/02/2011 06:38 | Xem trên trang chủ

Bài viết được đăng trên trang chủ YuMe
"Lộ diện" mỹ nhân 30 tuổi trẻ như... teen girl
Trong Festival mùa xuân năm nay, Hạ Đạt trở thành cái tên được cư dân mạng bỏ phiếu nhiều nhất vượt trên nhiều tên tuổi nổi tiếng.
Mới đây, đêm gala mừng xuân 2011 do đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đã được tổ chức tại Bắc Kinh. Với sự tham gia biểu diễn của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Lâm Chí Linh, Đổng Khiết, Ân Đào, Lý Tiểu Nhiễm, chương trình cũng là cuộc đua nho nhỏ về nhan sắc của các người đẹp. Cuộc bầu chọn Mỹ nhân đẹp nhất trong Festival đã được diễn ra và thật bất ngờ khi Hạ Đạt lại là cái tên được xướng cao nhất.


Người đẹp 30 tuổi có gương mặt trong sáng là mỹ nhân tiêu biểu của đại lục


Đổng Khiết


Lâm Diệu Khả


Và rất nhiều nghệ sỹ có mặt trong đêm hội hoành tráng mừng năm mới của đài truyền hình TW


Bà mẹ một con Đổng Khiết rất nổi bật


Cặp đôi Chuyện tình cây táo gai cũng có mặt


Màn biểu diễn như tiên nữ của Lâm Chí Linh được đánh giá rất cao

Cư dân mạng gọi nữ họa sỹ 30 tuổi tới từ Hàng Châu này là Mỹ nhân số 1. Việc chọn lựa cô đối với nhiều khán giả là một sự bất ngờ lớn. Vì trong cả chương trình vừa qua, Hạ Đạt không hề xuất hiện trên sân khấu. Lâm Chí Linh, Đổng Khiết mới là những nhân vật trung tâm. Thậm chí, nhiều người đã chắc mẻm danh hiệu đại mỹ nhân này không thể lọt khỏi tay người đẹp Đài Loan họ Lâm với màn xuất hiện đẹp như tiên nữ tại Bắc Kinh.


Nhưng chỉ với một lần lướt qua ống kính từ hàng ghế
khán giả, Hạ Đạt lại được bầu chọn là mỹ nhân số 1 của đêm gala

Chỉ xuất hiện thoáng qua trên màn hình sau một cú quay chớp nhoáng của camera tới hàng ghế khán giả, gương mặt trẻ trung, tươi sáng và đẹp hơn tranh của Hạ Đạt lại khiến nhiều trái tim thổn thức. Thậm chí, nhiều cư dân mạng không hề biết đó cũng là một nhân vật nổi tiếng mà chỉ ghi trên phiếu bình chọn: “Cô gái xuất hiện thoáng qua với mái tóc dài, đôi mắt to tròn và rất trong sáng”. Không chỉ được chọn lựa là mỹ nhân đẹp nhất Festival vừa rồi, Hạ Đạt còn được khán giả bầu chọn là mỹ nhân tiêu biểu khu vực đại lục bên cạnh Dung Tổ Nhi của Hồng Kông và Lâm Chí Linh của Đài Loan.










Vẻ đẹp khó cưỡng của Hạ Đạt

Năm nay đã bước sang tuổi 30 nhưng nữ họa sỹ nổi tiếng hơn cả sao này vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, ngây thơ như lúc còn teen vậy. Bằng tuổi Phạm Băng Băng nhưng Hạ Đạt luôn kính cẩn gọi nữ diễn viên họ Phạm là chị. Tâm sự về việc được cư dân mạng bầu chọn là mỹ nhân của Mùa xuân và vượt trên Lâm Chí Linh, Đổng Khiết, Hạ Đạt cười xấu hổ và cho biết cô rất cảm kích khi khán giả vẫn còn nhớ tới cô.

Cách Cách (TH)

[ Quay lại ]

* Share on Facebook
* Share on Twitter
* Share on Google
* Share on Buzz

email in


Tổng cộng : lần thực hiện

Từ khóa: Hạ Đạt, 30 tuổi, Trung Quốc, mỹ nhân, teengirl, Bắc Kinh, nữ họa sỹ
Chia sẻ qua Chia sẻ bài viết này cho bạn bè trên Facebook Chia sẻ bài viết này cho bạn bè qua Yahoo Messenger Chia sẻ bài này lên Twitter

Thanks: 0 | 1058 Lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét