Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Hoàng My tiết lộ hậu trường về HHHV 2011

Văn hóa

EmailPrint

Hoàng My tiết lộ hậu trường về HHHV 2011
12/09/2011 11:48
| Từ khóa : Hoàng My , Hoa hậu hoàn vũ

Tin liên quan:

* » Công bố 2 MC cho đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2011
* » Người đẹp HHHV 2011 rực rỡ trong trang phục dân tộc
* » Cơ hội nào cho Hoàng My ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011?

(HNMO) – Chỉ còn một ngày nữa là đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (Miss Universe) 2011 sẽ diễn ra tại Tp Sao Paulo, Braril, được tường thuật trên kênh NBC. Theo giờ Việt Nam, chương trình sẽ diễn và vào lúc 8h ngày 13/9, 89 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tranh tài. Càng gần đến đêm chung kết, nhiều thông tin scandal về cuộc thi càng nhiều như bủa vây các thí sinh dự thi.

Hoàng My xác nhận thông tin Hoa hậu Nga (trái) nói xấu Hoa hậu Mỹ chỉ là tin đồn

Theo đánh giá của nhiều người, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay “dính” khá nhiều scandal. Đầu tiên là việc Hoa hậu Mỹ với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Nga “đăng đàn” nói xấu hoa hậu Mỹ và khen ngợi người đẹp Việt Nam, rồi liên tiếp việc một số người đẹp bị nghi ngờ là chụp ảnh nude, khiêu dâm trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ…

Thực hư của những thông tin này chưa được kiểm chứng, chỉ biết là nó đã ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của không ít người đẹp trong cuộc thi năm nay. Là người ở trong cuộc thi, hiểu rõ về nội tình đang diễn ở cuộc thi năm nay, Hoàng My đã chứng kiến nhiều việc mà theo cô những thông tin mà báo chí đăng tải thời gian vừa qua là không chính xác. Cô viết những điều này trong cuốn nhật ký ngay đêm sơ tuyển diễn ra vào ngày 10/9 vừa qua.

Ngày thứ 18 tại Brazil – Scandal

Tôi đang ở trong hậu trường, chuẩn bị bước ra làm quen với sân khấu những bước đầu tiên. Sân khấu thật đẹp với bức tường một người phụ nữ vươn cao, biểu tượng của cuộc thi Hoa hậu Hòan vũ.

Bạn Venezuela đứng trước tôi. Cô ấy cứ làm tôi cười mãi. Không giao tiếp quá trôi chảy bằng tiếng Anh, nhưng tôi lại ấn tượng với cách diễn đạt của cô ấy nhất. Hình như khi người ta không diễn tả được bằng ngôn ngữ lời nói, người ta trở nên sáng tạo hơn rất nhiều, và cũng đáng yêu hơn rất nhiều. Tôi hỏi Vanesa “Bạn có nhìn ban giám khảo không khi bạn nói tên, tuổi và nước của mình?. Cô ấy nói “When you woa woa woa, woa woa woa, the mic … no no” cô ấy quay sang 2 bên phía ban giám khảo và chỉ vào mic. Tôi hiểu cô ấy muốn nói micro sẽ không bắt tiếng khi chuyển động, vậy nên cô nhìn trực diện.

Hôm qua khi chờ đợi vào gặp ban giám khảo, tôi có đến nói Vanesa “Bạn thấy đơn độc sao? Tôi đọc báo họ nói bạn nói thế với mẹ mình” Vanesa nói cô ấy có thể thấy điều đó và nó không đúng, bạn ấy không cảm thấy bị lạc lõng. Vanesa bày tỏ điều khó khăn nhất của cô ấy là không thể nói tiếng Anh được nhiều để nói chuyện với nhiều người, và những bạn Châu Á nói tiếng Anh thì bạn ấy có thể hiểu nhiều hơn vì họ nói chậm.


Hoa hậu Nga (trái) cho rằng mình đang bị chơi khăm bởi tin đồn cô viết blog nói xấu hoa hậu Mỹ. Còn Hoa hậu Mỹ cũng không tránh khỏi búa rìu dư luận khi có "nghi án" phẫu thuật thẩm mỹ

Có thật nhiều thứ không đúng sự thật lan tràn trên mạng về chúng tôi. Trường hợp tương tự với hoa hậu Nga. Ngày đầu tiên khi tôi nghe thông tin bạn ấy bình chọn mình trong top 5, tôi đã đến nói lời cảm ơn với bạn ấy (và tôi cũng khá ngạc nhiên những lời bày tỏ về hoa hậu Mỹ và các bạn khác, tôi nghĩ hoa hậu Nga không phải như thế). Hoa hậu Nga nói với tôi rằng ai đó đã muốn “đánh” bạn ấy, bạn ấy không nói thế. Tôi tròn mắt.” Nếu bạn không nói những điều đói thì bạn nên tiếng với giám đốc quốc gia của bạn vì nếu không có thể bạn sẽ gặp phiền phức”. Thực tình những thông tin đó khiến chúng tôi chia rẽ và có cái nhìn không tốt về nhau. Hoa hậu Nga đã có một thời gian khó khăn và mệt mỏi vì cô ấy phải giải thích cho quá nhiều người. “Tôi thấy sự việc như tệ hơn khi tôi nói rằng tôi không nói những điều đó. Tôi không muốn họ nghĩ tôi dám làm nhưng không dám nhận”.

Tại sao lại có những thông tin không hay và không chính xác ấy? Và ai sẽ là người tiếp theo vướng scandal khi phút quan trọng ngày càng đến gần? Tôi tin các cô ấy đủ mạnh mẽ để vượt qua những phiền phức thuộc lọai “tép riu” này, vì khi đại diện một quốc gia đến đây thì trong họ cũng đã có sự mạnh mẽ, can đảm và nội lực nhất định. Tuy nhiên, tôi muốn nói với bạn, những con người nước tôi và những người quan tâm đến cái đẹp, rằng hãy sáng suốt! Không phải tất cả những gì các bạn nghe đều đúng, nhất là khi chúng khá không hợp lý. Hãy nhìn vào những gì các đại diện quốc gia ấy làm, đừng nhìn vào những lỗi nho nhỏ và đánh giá một con người, vì việc phán xét người khác còn tồi tệ hơn gấp ngàn lần. Những vị giám khảo còn chưa bao giờ để chúng tôi có cảm giác bị phán xét. Chẳng có gì phải xấu hổ khi học được những bài học từ những lỗi lầm cả…”

Hình ảnh Hoàng My trình diễn tự tin trong buổi sơ duyệt trước đêm Chung kết

Đây là những dòng nhật ký mà Hoàng My viết theo cảm nhận và phán đoán thông tin của bản thân. Nó có thể mang tính chủ quan của cá nhân Hoàng My, nhưng ít nhiều mang đến những thông tin bổ ích về chuyện hậu trường của cuộc thi. Một cuộc thi nhan sắc, nhưng rõ ràng xung quanh nó cũng có không ít thông tin “nhiễu”, thiếu xác thực. Thế mới thấy, không chỉ ở ta, mà thế giới cũng lắm tin đồn, đòi hỏi người đẹp cần phải có bản lĩnh hơn.

Hoàng Lân (Theo Unicorp, GB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét