Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Khi bác sĩ kê đơn bằng sex

Khi bác sĩ kê đơn bằng sex
Cập nhật lúc 06h20" , ngày 19/09/2011 -

(VnMedia) - Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý, theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế một đời sống tình dục tích cực đem lại cho bạn một đời sống tinh thần và sức khỏe dồi dào.Và sau đây là 5 lý do khiến bác sỹ kê đơn thuốc cho bạn bằng sex.

1. Sex giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn

Khi bạn bị nhức đầu và đó chính lý do tốt nhất để quan hệ tình dục! Wendy, chuyên gia tư vấn tình yêu- Giám đốc điều hành của Good Clean Love chia sẻ: “Những người có một đời sống tình dục hưng phấn và thường xuyên đạt được khoái cảm sẽ ít căng thẳng hơn, ít bị trầm cảm và nói chung tốt về thể chất, tinh thần và tình cảm."

Trong một bài báo gần đây, Tiến sĩ Paul Pearsall, giám đốc y học hành vi tại bệnh viện Beaumont của ở Detroit, kết luận rằng nhiều bệnh nhân của ông đã bị bất mãn tình dục trước khi xảy ra một cơn đau tim đối với họ. Ông cũng tuyên bố rằng một đời sống tình dục được thỏa mãn sẽ khiến những cơn đau đầu ít nghiêm trọng và giảm đau hơn đối với bệnh viêm khớp ở cả hai giới.

2. Sex đốt cháy calo

Hãy quên đi những chế độ ăn kiêng khắt khe đối với bản thân. Bởi chỉ 30 phút quan hệ tình dục sẽ đốt cháy 90 calo, và ở mức trung bình ba lần một tuần, bạn đang đốt 5 kg trong một năm! Hoặc, theo tạp chí Forbes, khi quan hệ tình dục chỉ hai lần một tuần trong một năm sẽ đốt cháy tương đương với bảy chiếc Spaghetti cỡ lớn vào bữa tối.

3.Sex làm giảm đau

Cực khoái giống như một viên ma tuý liều cao! Oxytocin, một hóa chất tự nhiên trong cơ thể sẽ dâng lên trong và sau khi bạn đạt được khoái cảm, cùng với một vài endorphins khác có thể giúp bạn giảm đau một cách hiệu quả. Trong cuốn sách của Carter V. Multz, Làm thế nào để điều trị viêm khớp, thấp khớp, ông đã khẳng định rằng tình dục có thể làm giảm đau, sưng, viêm kết hợp với viêm khớp, đau đầu và đau bụng kinh.

4.Sex làm giảm lão hóa

Quan hệ tình dục thường xuyên phát hành rất nhiều hóa chất "hạnh phúc" vào máu của bạn, bao gồm testosterone. Khi chúng ta già đi, nồng độ testosterone giảm và tình dục làcách tuyệt vời để lây lại nồng độ testosterone, giúp ích cho xương và cơ bắp đồng thời giữ lại những nét xuân trên gương mặt đã bắt đầu lão hóa của bạn.

Theo Nghiên cứu của Tiến sĩDavid, một nhà tâm lý học tại bệnh viện Hoàng gia Edinburgh ở Scotland - đồng tác giả của cuốn SuperYoung, đàn ông và phụ nữ có quan hệ tình dục trung bình 4 lần một tuần sẽ trông trẻ hơn 10 tuổi so với độ tuổi thật của họ.

5.Sex là khắc tinh của bệnh trầm cảm.

Cho dù là bạn sex solo hay sex cùng bạn tình, những hóa chất giải phóng ra từ cơ thể mỗi lần bạn đạt được cực khoái là liều thuốc an thân tuyệt vời. Các nhà nghiên cứu tin rằng sex giúp não tiết ra serotonin, chịu tráh nhiệm về việc sản sinh ra các nơ ron mới. Hầu hết những hóa chất chồng trầm cảm như Zloloft kích thích việc sản sinh serotonin. Thuốc này nếu dùng liền trong 3-4 tuần sẽ tương ứng với thời gian hình thành những nơron mới. Một trong những lý do làm nên hiệu quả của thuốc là đẩy mạnh sự phát triển của tế bào thì chính sex cũng làm được điều ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét