Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

Cuộc đua thoát y trong showbiz Việt

Cuộc đua thoát y trong showbiz Việt
08/09/2011 11:02:08
- Trong showbiz Việt hiện nay dường như đang diễn ra một cuộc chạy đua “thoát y” giữa các mỹ nam và mỹ nhân. Người hâm mộ tự hỏi không biết có phải các mỹ nam, mỹ nhân này đang bỏ qua tài năng của người nghệ sỹ mà chỉ nghĩ xem làm thế nào để “cởi đồ” lạ nhất, độc nhất.

Mỹ nữ thi nhau cởi

Không ai có thể nhớ ai là người đầu tiên châm ngòi nổ cho trào lưu “cởi đồ” của showbiz Việt nhưng có thể khẳng định việc xuất hiện lứa hotgirl với những bức hình khoe vòng một nóng bỏng đã gây sự chú ý của mọi người. Những cô nàng vô danh không ai biết đến như Thủy Top, Elly Trần… chỉ việc tung lên mang những bức ảnh khêu gợi, với đủ cách tạo dáng sao cho người xem thấy “nhức mắt” nhất, thế là thành nổi tiếng.

Elly Trần và vòng một quá cỡ làm nên sự nổi tiếng
Elly Trần và vòng một quá cỡ làm nên sự nổi tiếng

Dường như việc nổi tiếng một cách quá dễ dàng, quá đơn giản của những hotgirl trên khiến nhiều người ghen tỵ. Thế nên hàng loạt các người đẹp cũng bắt đầu chăm chút đến hình ảnh của mình trước khán giả sao cho số đo các vòng thật nóng bỏng và gợi cảm.

Rồi người mẫu Trang Nhung bất ngờ bị tung ra bức ảnh lộ hoàn toàn một bên vòng một, ca sĩ Duyên Anh Idol tự nhảy thoát y rồi ghi vào điện thoại, người mẫu Trang Trần đi dự tiệc không chịu cài cúc áo... Dù người trong cuộc ra sức thanh minh rằng đó chỉ là "tai nạn" nhưng khi "nạn nhân" bỗng dưng đắt show sau "sự cố" thì dư luận lại nghi ngờ tự hỏi không biết có phải những người đẹp này cố tình tạo scandal "thiếu vải" để làm đà thăng tiến cho sự nghiệp?

Chỉ cần một sự cố nho nhỏ như thế nhưng cũng đủ cho những người đẹp này hâm nóng tên tuổi một thời gian khá dài. Khi khán giả thấy khó lòng thông cảm với những lời thanh minh của họ thì các sao này bắt đầu quay ra “thoát y” không cần lý do.

Không dừng lại ở những bức hình gợi cảm với những trang phục mỏng manh hay bikini nữa, các người đẹp bắt đầu cởi dần để khoe vòng một căng tròn, gợi cảm. Trào lưu “bán nude” bắt đầu được hình hành với các tên tuổi như: người mẫu Lan Hương, ca sỹ Duy Uyên, người mẫu Tuyết Ngọc…


Ngọc Quyên và bộ ảnh cợi sạch sành sanh gây nhiều ồn ào về tính sáng tạo và nghệ thuật
Ngọc Quyên và bộ ảnh cởi sạch sành sanh gây nhiều ồn ào về tính sáng tạo và nghệ thuật

Đỉnh điểm của trào lưu này chính là việc cởi hoàn toàn của một số người mẫu như Ngọc Bích, Thanh Hoài… Nhưng gây sốt và choáng váng nhất vẫn là bộ ảnh nude bảo vệ môi trường của Ngọc Quyên. Mục đích người đẹp đưa ra thì rất lớn lao nhưng hình ảnh minh họa thì lại quá thiếu sáng tạo, thiếu tính nghệ thuật nên việc hi sinh cởi sạch sành sanh của Ngọc Quyên bỗng dưng trở nên vô nghĩa.

Sự cố ảnh nude bảo vệ môi trường của Ngọc Quyên bắt đầu tạm lắng xuống thì mới đây chính người đẹp này lại một lần nữa làm nóng dư luận khi bộ ảnh bán nude của cô với bàn tay một người đàn ông đang che hộ cô cặp nhũ hoa rất hững hờ bất ngờ bị tung lên mạng.

Mỹ nam vào cuộc và… lợi hại gấp đôi

Dường như không muốn thua chị kém em, các mỹ nam của showbiz Việt cũng rất hào hứng trong việc cởi đồ để khoe thân. Đến thời điểm hiện tại, mỹ nam có số lần thoát y nhiều nhất có lẽ là Nam vương Tiến Đoàn.

Tiến Đoàn và tư thế tạo dáng phản cảm
Tiến Đoàn và tư thế tạo dáng phản cảm

Có thể Tiến Đoàn tự tin khi sở hữu một vóc dáng khỏe mạnh, cường tráng nên muốn “khoe” ra với bàn dân thiên hạ. Song nhiều bộ ảnh nude của Tiến Đoàn khi xem xong chỉ khiến người hâm mộ thấy sởn gai ốc hay xấu hổ mà quay mặt đi. Gây phản ứng nhất là bộ ảnh gần đây của Tiến Đoàn khi anh chụp cho một tạp chí của Thái Lan. Chỉ diện trên người chiếc quần nội y mỏng manh bó sát, đôi khi lại cố tình kéo cho thật trễ xuống chỗ không nên khoe, Tiến Đoàn “hồn nhiên” tạo đủ các tư thế phản cảm.

Sở thích "cởi" của nam người mẫu này khiến nhiều người tỏ ra e ngại vì ngoài công việc người mẫu anh còn là giảng viên của một trường đại học.

Không hiểu có phải muốn bắt chước đàn anh hay không nhưng ngay sau khi đăng quang giải Siêu mẫu 2010, Ngọc Tình cũng tung ra ngay bộ ảnh nude đầy phản cảm. Để rồi mỹ nam này lại "cố sống cố chết" cho rằng đó chỉ là những bức hình nghệ thuật mà anh đã quyết định chụp nó sau 1 giây suy nghĩ và anh muốn giữ cho riêng mình để làm kỉ niệm.

Gây ồn ào trong thời gian gần đây là hình ảnh ca sỹ Ưng Hoàng Phúc trong clip mới nhất của mình. Tên ca khúc "Chuyện đó đâu ai ngờ” dường như cũng là thông điệp mà ca sỹ này muốn gửi đến khán giả của mình. Nên khi coi xong clip này chắc hẳn ai cũng phải “tròn xoe mắt” vì đúng là không ai có thể… ngờ.

Ưng Hoàng Phúc cũng bắt đầu thích cởi...
Ưng Hoàng Phúc cũng bắt đầu thích cởi...

Trong suốt sản phẩm mới này chỉ thấy Ưng Hoàng Phúc khoe thân hình vạm vỡ với những góc quay nhiều khi nhạy cảm đến phản cảm. Có thể không ai dám khẳng định Ưng Hoàng Phúc thoát y 100% khi thực hiện clip “Chuyện đó đâu ai ngờ” nhưng cảnh cuối khi ôm cô bạn gái đóng cùng thì có người cá cược rằng nếu không cởi hết thì không quay được cảnh như thế.

Dường như nam ca sỹ một thời làm khuynh đảo các khán giả hâm mộ nhạc thị trường với các ca khúc như: Thà rằng như thế, Tôi đi tìm tôi… đang bị mất phương hướng. Lẽ ra nên trau chuốt cho giọng hát của mình hơn thì anh lại đầu tư nhầm vào ngoại hình.

Angry Bird

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét